ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีเลศนัย!! ป๋า ชี้ เสือเหลืองไม่น่าปล่อยเลวานฯให้บาเยิร์น

มีเลศนัย!! ป๋า ชี้ เสือเหลืองไม่น่าปล่อยเลวานฯให้บาเยิร์น

Posted 28/04/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางปล่อยตัว หัวหอกตัวเก่งของพวกเขาให้กับทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของพวกเขาให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน

หัวหอกชาวโปแลนด์ ตกเป็นข่าวลือ กับทีมเสือใต้ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลัง เอเยนต์ของ จุ๊ปป์ ไฮน์เกส แฉว่า ทั้งสองได้ตกลงเรื่องสัญญากันเรียบร้อยแล้ว แม้ภายหลัง ทั้งสองทีมจะออกมาปฏิเสธก็ตาม

กุนซือชาวสก็อต มองว่า ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งเสีย มาริโอ เกิทเซ ให้กับ ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ไปในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว ไม่น่าจะปล่อยนักเตะตัวหลักถึง 2 ราย ให้กับคู่แข่งร่วมลีก

"ผมไม่มั่นใจดอร์ทมุนด์จะขายเลวานดอฟสกี้ให้บาเยิร์นหรือไม่ แฟนดอร์ทมุนด์มีโวยแน่ และผมไม่คิดว่าเขาจะขายเลวานให้กับคู่แข่งโดยตรงอย่างบาเยิร์น" เทรนเนอร์วัย 71 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ผมคิดว่า ดอร์ทมุนด์ อาจจะปล่อยให้สัญญาของเขาหมดไปหรือไม่ก็ขายเขาให้กับทีมในลีกอื่นๆ ที่ไม่ใช่บุนเดสลีกามากกว่า"

เมือถามถึงโอกาสที่กองหน้าชาวโปแลนด์จะย้ายวิกมาอยู่กับปีศาจแดง "เฟอร์กี้" กล่าวเพียงว่า "หากผู้เล่นคนนั้นมีคุณภาพมากพอ และเป็นนักเตะที่เราต้องการ ผมจะจัดการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสรับไฟร์บวร์กทำเสือใต้หืดจับก่อนได้เฮ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เจองานหนักทีเดียวกว่าจะเชือด ไฟร์บวร์ก ลงได้ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ชมลูกทีมเล่นกันได้ฉลาดสุดๆ ในเกมนี้
  • โคตรเทพ!บาเยิร์นทุบสถิติโกยแต้มสูงสุดลีกเบียร์
    ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไป สำหรับ บาเยิร์น เมื่อพวกเขาทุบสถิติการเก็บแต้มในลีกเมืองเบียร์ได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล หลังเชือด ไฟร์บวร์ก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้โกยไปแล้ว 84 คะแนน เหนือกว่าสถิติเดิมที่เคยครองร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม
  • อีริคเซ่นปลื้มเป็นข่าวกับดอร์ทมุนด์
    คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเนื้อหอม อาแจ็กซ์ รับเป็นปลื้มที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์ แต่ย้ำตอนนี้ยังไม่คิดอะไร นอกเหนือจากการพยายามช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก
  • เลวานฯขอตัดสินใจอนาคตหลังจบซีซั่น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มฮอต ดอร์ทมุนด์ แจงเอง ขอตัดสินใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ระบุข่าวต่างๆ ที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดาของสื่อเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »