ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์พอใจเสือเหลืองเฉือนชนะดุสเซลดอร์ฟ

คล็อปป์พอใจเสือเหลืองเฉือนชนะดุสเซลดอร์ฟ

Posted 29/04/2013 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพอใจกับผลการแข่งขัน และรู้สึกว่าทีมโชคดี หลังเอาชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เมื่อวันเสาร์ ชี้ต้นสังกัดทำได้ดีในครึ่งแรก ทว่ากลับปล่อยคู่แข่งเล่นง่ายในครึ่งหลัง พร้อมแจงสาเหตุที่เปลี่ยนตัวผู้เล่นมากมายเนื่องจากลูกทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจกับผลการแข่งขันของต้นสังกัด และรู้สึกว่าทีมโชคดี หลังจากที่เฉือนชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นูริ ซาฮิน กองกลางตุรกี ยิงประตูจากระยะ 30 หลาให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำในครึ่งแรก ก่อนที่ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ จะมาบวกประตูที่ 2 ขณะที่ อดัม บ็อดเซ็ค มาตีไข่แตกให้ ดุฟเซลดอร์ฟ ในช่วงท้ายเกม และภายหลังการแข่งขัน คล็อปป์ ก็ออกมาแสดงความพอใจกับชัยชนะนัดนี้

"ผมพอใจมากกับชัยชนะ จากช่วง 10 นาทีเราเล่นเกมที่ดีกับประตูระดับโลกของ นูริ แต่ครึ่งหลังเราปล่อยให้คู่แข่งเล่นมากเกินไป และพวกเขาก็ลงมาทำได้ดี แต่จากมุมมองของผม มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรง เพราะมันเป็นธรรมดาที่เราอาจเสียสมาธิไปบ้าง เราไม่ใช่ว่าไม่สมควรชนะ จากประตูช่วงท้ายเกมของพวกเขา มันถือว่าโชคดีเล็กน้อย" คล็อปป์ กล่าว

คล็อปป์ มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 10 คนจากชุดชุดที่เอาชนะ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการดร็อป โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 สตาร์ ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวสำรอง

"เราต้องไม่พูดจนเกินจริง เราพูดถึงสถิติของ เลวานดอฟสกี้ (ยิง 12 นัดติดต่อกัน) ก่อนหน้านี้ ผมบอกเขาว่าเขาสามารถสบายใจกับสถิติของเขาได้ เพราะในอีก 100 ปีข้างหน้าก็ไม่มีใครมาทำลายได้ เกิทเซ่ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ อิลคาย กุนโดกัน มีปัญหาที่คอ ขณะที่ ลูคัส ปิซเซค ก็เจ็บกล้ามเนื้อ ทั้ง 3 คนไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้" คล็อปป์ กล่าว

เกิทเซ่ ยืนยันแล้วว่าจะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า หลังจาก "เสือใต้" ยอมจ่ายเงินถึง 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) เพื่อซื้อสัญญาดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ คาดว่าจะอำลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ตามไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »