ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น

โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น

Posted 01/05/2013 by siamdara

    ''ทาทา'' โต้ลิปซิงเพลงจนโดนโห่ไล่ลงเวที ยันร้องสด แจงรีบกลับเพราะยังมีอาการป่วย วอนอย่าชงเกาเหลา ''ตุ๊กกี้'' ยันตลกสาวไม่ได้โห่ไล่ตน บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 12 หนักจนคอเคล็ด ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลและนวดให้


    ซุป'ตาร์นักร้องสาวชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง ช่วงนี้กระแสข่าวเธอก็มาไม่เว้นแต่ละวัน เริ่มตั้งแต่เรื่องสุขภาพที่มีโรครุมเร้าหลายโรค จนเม้าท์สนั่นว่าเธอถอนตัวออกจากคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปีอย่าง 6 2 12 แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือ แต่ล่าสุดที่หนักกว่านั้นคือข่าวว่าเจ้าตัวขึ้นร้องเพลงเพียงเพลงเดียวแถมลิปซิงจนโดนแฟนเพลงโห่ไล่ขณะไปร่วมงานที่ผับเก้งกวางแห่งหนึ่งอีกด้วย บางกระแสว่าตลกสาวชื่อดัง ''ตุ๊กกี้'' สุดารัตน์ บุตรพรม เป็นคนโห่ไล่อีกด้วย ไม่รู้งานนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือข่าวลือ
    

    เมื่อได้เจอสาวทาทาที่มาร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน KPN AWARD ครั้งที่ 23 เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 56 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงขอซักถามถึงเรื่องจริงทันที ในช่วงแรกสาวเจ้าพยายามชิ่งสื่อ แต่ก็ยอมเปิดใจจนได้ถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ไม่มีการโห่ไล่ บอกรับไว้งานเดียว เสร็จก็กลับเลย เพราะอาป่วยอยู่
    

    ''เท่าที่ทราบนี่ไม่มีงานไหนโห่นะคะ แล้วก็งานนั้นก็เล่นมาจะเป็นเดือนแล้ว แล้วก็จ้างเพลงเดียวค่ะวันนั้นคือจ้างเพลงเดียวแล้วก็พอเสร็จก็ลงเลย แล้วตอนนั้นก็ยังมีอาการป่วยอยู่ด้วยเดือนกว่าๆ แล้ว ไม่มีค่ะ ไม่มีเลยนี่ถึงถามไงเพราะว่างง ไม่เห็นข่าวเลยค่ะ ไม่ได้ลิปซิงค่ะร้องสดค่ะ 6 2 13 ก็สด เดี๋ยวก็ดูเอาเองแล้วกันค่ะ วันนั้นคนดูก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนี่คะ วันนั้นคนดูก็น่ารักแล้วก็ทราบดีว่าเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล แล้วทุกคนก็ไม่ได้ติอะไรเลย อยู่หลังเวทีก็ยังมีพี่ๆ หลายๆ ท่านสาวประเภทสองมาทักอยู่เลย''
    

    ถามต่อว่า ''ตุ๊กกี้'' เป็นคนโห่ไล่ด้วยหรือเปล่า เจ้าตัวลั่นไม่มีโห่ไล่ ยังคุยเมสเซจกันอยู่ วอนอย่าชงเกาเหลา แจงไม่นอยด์ข่าวที่ออกมา
    

    ''พี่ตุ๊กกี้ก็ยังหากันอยู่เลยค่ะตอนนั้น ยังเมสเซจหากันอยู่เลยว่าทำไมไม่รอเรา เอาอย่างงี้ดีกว่าทาทาว่าเรื่องอย่างงี้อย่าชงเนอะเพราะมันจบไปแล้ว และก็ไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นเกิดขึ้น ทาทายืนยันนะคะ วันนั้นคนดูที่งานนั้นน่ารัก ก็ไม่ได้มีการโห่เกิดขึ้น ไม่ได้กลับเพราะว่าไม่พอใจอะไร กลับเพราะว่าจบหน้าที่แล้วค่ะ'' ถามว่ารู้สึกนอยด์กับข่าวมั้ย เจ้าตัวกล่าวว่าไม่นอยด์ค่ะเพราะเพิ่งได้ยินตอนเนี้ยค่ะ มีเรื่องอื่นให้คิดเยอะกว่านี้ค่ะ แต่ก็ไม่งงค่ะเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงต้องมีเรื่องอย่างงี้อยู่แล้ว''
    

    เสริมข้อซักถามต่อทันทีว่าถึงเรื่องคอนเสิร์ต 6 2 12 ที่จะมีขึ้นเตรียมพร้อมแค่ไหน เจ้าตัวแจงว่าซ้อมหนักมาก จนคอเคล็ด ได้แฟนหนุ่มช่วยนวดช่วยดูแล
    

    ''คอเคล็ดค่ะ ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 13 สะบัดเยอะไปหน่อย ซ้อมเยอะไปหน่อย เขา(แฟน) ช่วยนวดหลังค่ะ เพราะเจ็บหลังมาก ที่ดูเหมือนหยิ่ง แต่เปล่านะไม่ใช่แต่หันตัวได้ด้านเดียวค่ะ ตอนนี้ทาทาซ้อมหนักมาก ทุกคนไม่ว่าจะเป็นทาทา พี่ติ๊นา, พี่มอส, พี่เจ, UHT ทั้งเต้นและร้องเวทีอลังการมาก ส่วนสภาพร่างกายให้หมอเช็กอยู่เรื่อยๆ ค่ะ มันเป็นหัวใจของการทำงานของเรานะคะ ทั้งเสียงทั้งร่างกาย ไปตรวจเช็กบางทีก็ไม่ได้เป็นอะไรนะคะ อย่าตกใจไปนะเดี๋ยวจะไม่ลงแล้วนะอินสตาแกรม บางทีก็ลงเพราะอยากให้เห็นทำอะไรอยู่ ยังไม่ตายค่ะ รุ่นนี้ ตอนนี้งานเยอะขึ้นเรื่องสุขภาพก็มีผลเหมือนกัน แต่สู้ๆ ค่ะ'' ทาทากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง ทาทา ถูกโห่ไล่ เหตุลิปซิงก์เล่นคอนเสิร์ต
    เรียกว่างานเข้าอีกแล้วคับพี่น้อง! หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ถูกโห่ไล่ขณะเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งนึง! ซึ่งสาเหตุเกิดจากแฟนเพลงไม่พอใจหลังควักเงินซื้อบัตรเพื่อไปดูคอนเสิร์ตของ ทาทา ยัง ในผับ! แต่พอถึงเวลาจริง สาวทาทา กลับใช้วิธีลิปซิงก์แทนเสียงจริงจึงสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเพลงอย่างมากถึงขั้นโห่ไล่ลงจากเวทีเลยทีเดียว! ด้าน สาวทาทา ทำตัวไม่ถูกเลยรีบเผ่นออกด้านห...
  • ทาทา-วิค โชว์หวานแสบไส้
    หวานไม่มีที่ติซะจริง สำหรับคู่เลิฟของนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่มชาวโรมาเนีย หนุ่มวิค ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนไปลั้ลลาพักผ่อนชิลล์ๆ ที่จ.ภูเก็ต แถมยังเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริ ด้วยภาพสวีทอยู่ริมสระว่ายน้ำในอินสตาแกรม ขอบอกเลยว่า แรงอิจฉามันพุ่งปรี๊ดดดดม๊ากมาก ว่าแต่เมื่อไหร่ สาวทาทา จะได้ฤกษ์ควงพ่อหวานใจสุดหล่อมาเปิดตัวโชว์หวานบ้างละจ๊ะ อิอิ!!
  • ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง
    ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา
  • อนิจจา "ทาทา ยัง" สารพัดโรครุมเร้า
    ป่วยแบบต่อเนื่องจนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องสาวร่างอวบ อมิตา ทาทา ยัง แม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มชาวโรมาเนียนามว่า วิค คอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ร่างกายอ่อนแออย่างมาก เนื่องจากมีหลายโรครุมเร้าล่าสุดนักร้องสาว ทาทา ยัง ได้เดินทางมาร่วมถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6.2.13 ที่ สตูดิโอ ครีเอติเมจ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้อัพเดทอาการที่ป่วยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »