ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์อัดเว็บบ์ตัดสินห่วยหวิดชวดชิงดำชปล.

คล็อปป์อัดเว็บบ์ตัดสินห่วยหวิดชวดชิงดำชปล.

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

จอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จวก ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำชาวเมืองผู้ดี ตัดสินเกมได้สุดห่วย เอนเอียงเข้าข้าง เรอัล มาดริด เป็นที่สุด ในเกมรอบตัดเชือก ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันอังคาร แต่โชคดีที่ลูกทีม "เสือเหลือง" ของตนนิ่ง เล่นไปตามเกม ทำให้ผ่านเข้าชิงดำ ได้ในท้ายที่สุด กับผลประตูรวม 2 นัด 4-3

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน รู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่งกับการทำหน้าที่ของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการชาวอังกฤษ ที่ตัดสินโอนเอียงเป็นใจให้แก่ เรอัล มาดริด สโมสรในลา ลีกา สเปน จนเกือบทำให้ทัพ "เสือเหลือง" ของตนพลาดเข้าชิงชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
พลพรรค "ราชันชุดขาว" ได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ รามอส ช่วยให้ มาดริด มีความหวังที่จะกลับมาในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ด้วยผลประตูรวม 4-3 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ แม้จะพ่ายไปในนัดสอง 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ก็ตามที ทว่า คล็อปป์ ก็ยังไม่เห็นว่าลูกทีมของตนได้รับคำตัดสินที่เป็นธรรมจาก เว็บบ์
 
 "เกมการเล่นเป็นสิ่งที่บ้าคลั่งมาก ตั้งแต่วินาทีแรกนักเตะ เรอัล มาดริด แต่ละคน ก็ทำให้กรรมการต้องไขว้เขว ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องไม่แสดงออกและนิ่ง ผมคิดว่า รามอส สามารถทำได้แต่ (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ ได้ตามที่เขาต้องการ และก็ทำตัวนิ่งในสถานการณ์นั้นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าพวกเรานิ่งและเล่นฟุตบอลตามแนวทางของเรา ซึ่งมันจะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เราผ่านเข้าชิงชนะเลิศในคืนนี้ และผมก็คิดว่าเราคือทีมที่สมควรได้ไปเล่นที่ เวมบลี่ย์" คล็อปป์ เผย
     
 เมื่อถูกถามถึงการผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ โค้ชคนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าเป้าหมายเดียวของพวกเขาในเวลานี้ก็คือการเป็นแชมป์ให้ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยไม่สนว่าจะต้องพบกับทีมใดระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า โดยระบุต่อว่า "มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา แต่พวกเราไม่ต้องการทำตัวเป็นเหมือนนักท่องเที่ยว มันไม่สำคัญว่าเราจะพบกับใคร"
 
 " พวกเราไม่ได้เป็นทีมเต็ง ดังนั้นมันจึงเป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และพวกเราก็มีความสุขกับมัน และพวกเราก็จะมีความสุข รวมไปถึงแฟนบอลของเราจะมีความสุขด้วยเช่นกัน คืนนี้คือหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเรา และทุกคนในสนาม เวมบลี่ย์ จะได้เห็นว่าเราไม่ได้พอใจกับการแค่เข้าไปชิงชนะเลิศ พวกเราต้องการเป็นแชมป์ถ้วยใบนี้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เชื่อบาร์ซ่ายังมีลุ้นพลิกโค่นเสือใต้
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจ บาร์ซ่า ยังมีลุ้นที่จะพลิกนรกฝ่าด่าน บาเยิร์น เข้าสู่รอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนๆ พยายามทำสกอร์ขึ้นนำให้ได้ตั้งแต่ต้นเกม สำหรับเกมรอบตัดเชือก เลก 2 วันพุธนี้
  • บาร์ซ่าขอสร้างปาฏิหาริย์!ลุ้นเมสซี่ยิงเสือใต้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ลุ้นดาวยิงจอมถล่มประตูระเบิดฟอร์มเก่ง เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองเบียร์ ที่เกมแรกกุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อนแบบไม่เห็นฝุ่น ผลสรุปจะออกมาเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • เฮียมูรับ!ชุดขาวไม่คมเองทำร่วงชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด รับทีมของตนยิงนกตกปลากันเยอะเองในช่วงต้นเกม จนทำให้พวกเขาชนะ ดอร์ทมุนด์ แค่ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 3-4 พร้อมเผย จะฟันธงอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง เปิดอก สุดผิดหวังที่ตกรอบ ทั้งที่เกือบจะสร้างปาฏิหาริย์ได้แล้ว
  • ชุดขาวสุดช้ำ!อัดเสือเหลือง2-0รวมพ่ายหวิว3-4
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านอัด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 แต่ยังไม่ดีพอเมื่อรวมผลเป็น ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวม 4-3 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »