ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์เตือนแข้งเสือใต้ระวังเมสซี่

มุลเลอร์เตือนแข้งเสือใต้ระวังเมสซี่

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนๆ เตรียมเจอของจริงจาก ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้ บาร์ซ่า จะลุยแหลกใส่ทีมตนแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวกำชับบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้พยายามรับมือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ให้ดี สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์ซ่า วันพุธทื่ 1 พฤาภาคมนี้ เพราะเชื่อว่า เมสซี่ จะกลับมาเล่นได้เต็มศักยภาพอีกครั้ง ซึ่งผิดจากเกมเลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

เกมรอบตัดเชือก นัดแรก บาเยิร์น เป็นฝ่ายเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ยำ บาร์เซโลน่า 4-0 โดยที่ เมสซี่ ไม่สามารถสำแดงเดชออกมาได้เลย อย่างไรก็ตาม มุลเลอร์ เชื่อว่า เกมวันพุธนี้ "เสือใต้" จะเจอของจริงจากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี แน่นอน

"บาร์ซ่า ยามเล่นนอก คัมป์ นู พวกเขาจะเป็นทีมที่แตกต่างออกไปทันที แต่เกมในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) พวกเขาจะบุกใส่เรามากกว่าเกมนัดแรกแน่นอน พวกเขาจะมีโอกาสยิงประตูและครองบอลได้มากกว่า ซึ่งนั่นคือจุดแข็งของพวกเขา และผมก็คิดว่า เกมนี้เราจะได้เจอกับ เมสซี่ ที่ต่างไปจากเกมแรกด้วย"

 "ใครๆ ก็รู้ดีว่า เขาคือแกนหลักของทีม ถ้าคุณทำประตูได้ 50 ลูกในทุกๆ ฤดูกาลอย่างเขา มันก็เป็นที่ชัดเจนว่า ทีมคุณขึ้นอยู่กับคุณ ผมไม่รู้จริงๆ ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขาในเกมเรกมันเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตหรือเปล่า แต่เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2) คุณลุกจากม้านั่งสำรองมาทำประตูได้ เพราะฉะนั้นผมจึงมั่นใจเลยว่า เกมนี้เราเจอเขาเล่นงานหนักกว่าเดิมแน่" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าขอสร้างปาฏิหาริย์!ลุ้นเมสซี่ยิงเสือใต้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ลุ้นดาวยิงจอมถล่มประตูระเบิดฟอร์มเก่ง เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองเบียร์ ที่เกมแรกกุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อนแบบไม่เห็นฝุ่น ผลสรุปจะออกมาเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • ไฮย์เกสยันเสือใต้ไม่เน้นรับเยือนบาร์ซ่า
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" จะไม่เน้นตั้งรับอย่างเดียวแน่นอน สำหรับเกมเยือน บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ลั่นตนหวังเห็นลูกทีมเปิดเกมรุกแลกเพื่อทำประตูด้วย
  • ไฮย์เกสรับไฟร์บวร์กทำเสือใต้หืดจับก่อนได้เฮ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เจองานหนักทีเดียวกว่าจะเชือด ไฟร์บวร์ก ลงได้ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ชมลูกทีมเล่นกันได้ฉลาดสุดๆ ในเกมนี้
  • โคตรเทพ!บาเยิร์นทุบสถิติโกยแต้มสูงสุดลีกเบียร์
    ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไป สำหรับ บาเยิร์น เมื่อพวกเขาทุบสถิติการเก็บแต้มในลีกเมืองเบียร์ได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล หลังเชือด ไฟร์บวร์ก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้โกยไปแล้ว 84 คะแนน เหนือกว่าสถิติเดิมที่เคยครองร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »