ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ่อซิวมาร์โควิชหอกดาวรุ่งเซอร์เบีย

เชลซีจ่อซิวมาร์โควิชหอกดาวรุ่งเซอร์เบีย

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อคว้าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช หัวหอกดาวรุ่งเซอร์เบียของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ หลังได้รับความช่วยเหลือจาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ช่วยเวลาให้ นักเตะเลือกสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ ลิเวอร์พูล กับ อินเตอร์ มิลาน จะสนใจอยู่เช่นกัน

เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) คว้าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่งของ ปาร์ติซาน เบลเกรด สโมสรชั้นนำลีกเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ด้วยก็ตาม
 
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซอร์เบียของ เชลซี มีส่วนต่อการเจรจาครั้งนี้ โดยขอให้หัวหอกเพื่อนร่วมชาติวัย 19 ปี ย้ายมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือ เชลซี ซึ่งไปคุม ปาร์ติซาน เมื่อปีที่แล้ว ก็แนะนำการเสริมทัพครั้งนี้เช่นกัน
 
มาร์โควิช มีความเร็ว และโดยปกติจะเล่นเป็นหน้าต่ำ แต่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะเลือกทำแบบ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม เมื่อปีที่แล้ว คือปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานก่อนเพื่อให้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้า
 
ขณะที่ เควิน เดอ บรุน ปีกดาวโรจน์ชาวเบลเยียม จะรู้ว่าเขามีอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ภายในสัปดาห์หน้า โดยได้รับความสนใจจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากทำผลงานน่าประทับใจระหว่างยืมตัวไปเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชรับช็อกโดนกัด-อภัยซัวเรซแล้ว
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยให้อภัยหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปหมดแล้ว แม้จะรู้สึกอึ้งอย่างหนักตอนที่โดนกัดเข้าที่ต้นแขนก็ตาม
  • อัซปิลิกวยต้าหวังสิงห์บลูส์ปิดฉากซีซั่นสวย
    เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็ก เชลซี เล็งช่วยต้นสังกัดปิดฉากซีซั่นนี้อย่างสวยหรู กับตำแหน่งแชมป์ ยูโรปา ลีก พร้อมทั้งซิวโควตาลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มั่นใจแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ปลื้มแน่ หากทำได้สำเร็จ
  • หมดยุค!?เสี่ยหมีพร้อมโละเจทีตั้งลุยซ์นำทีมแทน
    งานนี้ช็อกกันทั้งบาง เมื่อ "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมจะเอาปลอกแขนกัปตันทีมที่เดิมเป็นของ จอห์น เทอร์รี่ ไปให้ ดาวิด ลุยซ์ สวมใส่แทน เพื่อให้ทีมมีความสดใหม่ ซึ่งนี่ส่งผลให้อนาคตของ "เจที" กับทีมเกิดความไม่แน่นอนไปโดยปริยาย
  • เฮียมูรับ!ชุดขาวไม่คมเองทำร่วงชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด รับทีมของตนยิงนกตกปลากันเยอะเองในช่วงต้นเกม จนทำให้พวกเขาชนะ ดอร์ทมุนด์ แค่ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 3-4 พร้อมเผย จะฟันธงอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง เปิดอก สุดผิดหวังที่ตกรอบ ทั้งที่เกือบจะสร้างปาฏิหาริย์ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »