ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แต็ก"บินเดี่ยวกลับไทยปัดไม่สนคุมทีมชาติ

"แต็ก"บินเดี่ยวกลับไทยปัดไม่สนคุมทีมชาติ

Posted 03/05/2013 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม บินกลับจากเกาหลีใต้มาถึงประเทศไทยตามลำพังหลังถูกปลดกลางอากาศ โดยเจ้าตัวยืนยันไม่สนใจเรื่องการคุมทีมชาติไทย

อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องบินกลับจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มายังบ้านเกิดเพียงลำพังหลังจากถูกปลดสายฟ้าแลบทันทีที่จบเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายซึ่งพาทีมบุกไปยันเสมอเอฟซี โซล 2-2 โดยมาถึงประเทศไทยเมื่อเวลา 22.50 ที่ผ่านมา

“ปราสาทสายฟ้า" ตัดสินใจเปลี่ยนเที่ยวบินให้ โค้ชแต็ก ซึ่งกลายเป็นคนนอกของทีมไปแล้วเดินทางมาเพียงคนเดียว โดยเจ้าตัวต้องไปต่อเครื่องที่ประเทศไต้หวัน ก่อนจะมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิช่วงกลางดึกโดยใช้เวลาเดินทางถึง 6 ชั่วโมง

เทรนเนอร์วัย 50 ปีกล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิว่า "ผมยอมรับว่าไม่ได้ตั้งตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะหลังจบเกมที่สนามโซลสถานการณ์ของเรายังอยู่ในช่วงของความสุข เราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก แต่พอกลับมาถึงโรงแรมผมถูกเรียกเข้าไปคุยว่าไม่ทำตามคำสั่ง"

“ผมยอมรับว่าได้ขัดคำสั่งเรื่องการเปลี่ยนตัวแต่ก็พยายามทำให้ทีมออกมาดีที่สุด เราได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่เมื่อทุกอย่างออกมาแบบนี้ผมก็พร้อมยอมรับ"

นอกจากนี้อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่าประเด็นที่ถูกเชื่อมโยงกับการเข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยคนใหม่แทนวินฟรีด เชเฟอร์ นั้นไม่มีมูลความจริง

“เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอนครับ และผมก็ยังไม่คิดที่จะไปคุมทีมชาติตอนนี้แม้จะมีข้อเสนอเข้ามาหรือไม่ ส่วนสโมสรนั้นก็ต้องรอดูกันอีกทีแต่คิดว่าน่าจะเป็นช่วงเลกสองมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!บุรีรัมย์ประกาศแยกทางโค้ชแต๊กแล้ว
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งพาทีม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี ชปล. ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยเผยเป็นไปด้วยดีทั้งสองฝ่ายและเป็นไปตามข้อตกลงที่ทำกันไว้
  • เมืองทองฯทิ้งทวน!พ่ายอูราวะฯหวิว0-1เอเอฟซีชปล.
    ''กิเลนผยอง'' เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเตะทิ้งทวนศึกบอลถ้วยสโมสรเอเชีย พ่ายให้กับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่ยังมีสิทธิ์เข้ารอบสองภายใต้เงื่อนไข ต้องชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด และลุ้นให้ ชนบุค ฮุนได พ่าย กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ถึงจะเข้ารอบ ซึ่งผลปรากฏว่า อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส สามารถบุกมาเฉือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ 1-0 แต่ก็ต้องกอดคอตกรอบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจาก ชนบุค สามารถบุกไปยันเสมอ กว่างโจ ได้
  • บุรีรัมย์สุดยอด!ฮึดบุกยันโซล2-2พลิกเข้ารอบเอเอฟซีชปล.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย โชว์ฟอร์มสุดยอด! มีฮึดบุกไปยันเสมอ เอฟซี โซล ทีมแกร่งจากเกาหลีใต้ 2-2 พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยลูกได้-เสียที่ดีกว่า เจียงซู เซียนตี้ (จีน) ที่พลิกล็อกบุกทุบชนะ เวกัลตะ เซนได (ญี่ปุ่น) 2-1 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 6 ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม
  • ส่งกำลังใจด่วน!'บังยี'ลุ้นโค้งสุดท้ายชิงประมุขเอเชียพรุ่งนี้
    วรวีร์ มะกูดี เตรียมลุ้นเก้าอี้ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หลังคู่แข่งต่างชูนโยบายเด็ด ก่อนชิงเก้าอี้ในวันพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »