ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีรีเทิร์นสนคว้าซัวเรซยืนหอกแทนฟัลเกา

ตราหมีรีเทิร์นสนคว้าซัวเรซยืนหอกแทนฟัลเกา

Posted 08/05/2013 by siamsport

 

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กลับลำพร้อมเดินหน้าทาบหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อโยกไปค้าแข้งในบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในตำแหน่งทายาทการถล่มตาข่ายของราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของทีม

 แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 3 ในลีกสูงสุดแดนกระทิง กลับมาจับตามองสถานการณ์ของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งระหว่างที่พวกเขากำลังมองหาหัวหอกคนใหม่มาทำหน้าที่สังหารตาข่ายแทน ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย
 
"ตราหมี" เป็นหนึ่งในหลายทีมชั้นนำที่กำลังติดตามสถานการณ์ของซัวเรซ ซึ่งยังไม่ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือเปล่า โดยเขาจะต้องพลาดลงสนามช่วยสโมสรถึง 6 เกมในฤดูกาลหน้า และทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็หวั่นวิตกว่า การโดนแบนยาวครั้งล่าสุดจะทำให้ศูนย์หน้าตัวเก่งย้ายออกจากอังกฤษไป
 
บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส ก็เตรียมพร้อมข้อเสนอขอซื้อซัวเรซ แต่แอตเลติโก พยายามมานานกว่า 1 ปี เพราะพวกเขาต้องการปรับปรุงแนวรุกของทีมซึ่งน่าจะไม่มีฟัลเกา ที่ตกเป็นเป้าหมายของเชลซี ในฤดูกาลหน้า
 
การเสียซัวเรซ ออกจากทีมอาจเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของ "เร้ด แมชชีน" แต่เขาก็น่าจะทำเงินได้กว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ขณะที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง จะมีงบประมาณเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เท่านั้น
 
ร็อดเจอร์สนั้นต้องการกองหลัง 2 คน, กองกลางตัวคุมเกม 1 คน และมิดฟิลด์จอมบุกอีก 2 ราย มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาอาจต้องมองหาผู้รักษาประตูและกองหน้าใหม่ด้วยหากเป้เป้ เรน่า และซัวเรซ ย้ายสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่เจ๋งสอยยอดเยี่ยมหงส์เดือนเม.ย.
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังได้รับโหวตจากแฟนบอล "หงส์แดง" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเม.ย.ได้แบบขาดลอย พร้อมให้คำมั่นจะรักษาฟอร์มเทพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ปิดเทอมแล้ว!เจิดผ่าไหล่ชวดบู๊2เกมท้าย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์หัวหน้าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อขึ้นเขียงผ่าหัวไหล่ก่อนกำหนด ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงเล่นในแมตช์พบฟูแล่ม และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้
  • หงส์เล็งเซ็นฟรีหลังทเวนเต้ตัวแทนคาร์ร่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งของฟรีหวังกระชากดั๊กลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์นี้ ระหว่างที่เขากำลังทำงานหนักเพื่อหาตัวตายตัวแทนของเจมี่ คาร์ราเกอร์ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »