ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเปี๊ยกยันไม่ยกเลิกอุ่นจีน,ซีเกมส์ลุ้นเสียบ

บิ๊กเปี๊ยกยันไม่ยกเลิกอุ่นจีน,ซีเกมส์ลุ้นเสียบ

Posted 09/05/2013 by goal.com

 

องอาจ ก่อสินค้า ยืนยันสมาคมฟุตบอลไทยจะไม่ยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน แต่กำลังตัดสินใจว่าจะส่งชุดซีเกมส์ หรือ ชุดใหญ่ไปแข่งขัน

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าได้ตอบรับคำเชิญของสมาคมฟุตบอลจีน ในการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องวันที่ 15 มิ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้วแม้ว่าทีมชาติไทยชุดใหญ่จะยังไม่แน่นอนเรื่องตัวผู้ฝึกสอนหรือผู้จัดการทีมพร้อมยอมรับมีตัวเลือกที่จะใช้ทีมซีเกมส์อยู่ด้วย

ทีมชาติจีน ซึ่งรั้งอันดับ 98 ของแร้งกิ้งฟีฟ่าในปัจจุบันวางโปรแกรมอุ่นเครื่องเดือน มิ.ย. ไว้ 3 เกมโดยจะพบกับ อุซเบกิสถาน ที่เมืองโฮห์ฮอต วันที่ 6 มิ.ย. พบกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เมืองปักกิ่ง วันที่ 11 มิ.ย. และปิดท้ายกับทีมชาติไทย วันที่ 15 มิ.ย. ซึ่งยังไม่กำหนดสนามและเมืองแข่งขัน ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นต์อีส เอเชียน คัพ หรือ ชิงแชมป์เอเชียตะวันออก ช่วงเดือน ก.ค.

แม้ว่าในเวลานี้ทีมชาติไทยชุดใหญ่จะยังมีปัญหาเพราะสมาคมฟุตบอลไทย ยังไม่การันตีอนาคตของ วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเยอรมัน แต่ บิ๊กเปี๊ยก ยืนยันว่าโปรแกรมการไปเยือนจีนจะยังคงเดินหน้าต่อไป

เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า "การที่สมาคมฟุตบอลของจีนเชิญทีมชาติไทยไปอุ่นเครื่องด้วยในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ สมาคมฟุตบอลฯ ได้ตอบรับที่จะร่วมเดินทางไปประเทศจีนแล้ว โดยคณะของทีมชาติไทยจะออกเดินทางวันที่ 13 มิ.ย.นี้ และลงอุ่นเครื่องวันที่ 15 มิ.ย.56 แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะส่งชุดยู-23 หรือชุดใหญ่ไปแข่งขัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »