ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปฏิเสธเด็ดขาด! “ร็อบ” ยืนกรานไม่เตะ “ปราสาท” 12 มิถุนายน

ปฏิเสธเด็ดขาด! “ร็อบ” ยืนกรานไม่เตะ “ปราสาท” 12 มิถุนายน

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนยันปฏิเสธเสียงแข็งที่จะไม่ลงเตะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 มิถุนายน รับพร้อมช่วย บุรีรัมย์ เต็มที่ แต่ต้องไม่ทำให้ทีมเสียผลประโยชน์

เดิมทีเกมคู่นี้มีกำหนดลงเตะวันที่ 19 พฤษภาคม แต่เนื่องจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 ไปพบกับ บุนยอดกอร์ ซึ่งนัดที่ 2 นั้นจะเตะกันวันที่ 21 พฤษภาคม ทำให้เบื้องต้น บีอีซี เทโรศาสน ได้ยื่นข้อเสนอให้ขยับเกมมาเตะเร็วขึ้น 1 – 2 วัน คือ วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม หรือ วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม เพื่อให้ ทีม”นักรบปราสาทสายฟ้า” ได้มีเวลาเตรียมตัวเพิ่มขึ้นก่อนเดินทางไปยังประเทศ อุซเบกิสถาน อย่างไรก็ตาม ทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นได้ยืนยันว่าจะขอเลื่อนไปเตะอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน หรืออีก 1 เดือนข้างหน้า ซึ่งเรื่องนี้ บีอีซี เทโรศาสน ไม่เห็นด้วย

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ. สโมสรชาวเบลเยี่ยมของ ทีม “มังกรไฟ” กล่าวว่า “เราพร้อมจะช่วยเหลือ และเสนอทางเลือกให้ บุรีรัมย์ ไปก่อนหน้านี้อย่างที่เป็นข่าว แต่หากจะเลื่อนออกไปไกลขนาดนั้นจนทำให้ทีมเราเสียประโยชน์อย่างใหญ่หลวง เราคงจะยอมรับไม่ได้”

“ทีพีแอล แจ้งว่า จะให้ เกมระหว่างเรากับบุรีรัมย์ ย้ายไปเตะเดือนหน้า โดยที่เราไม่ได้เข้าประชุมด้วย ผมว่าไม่เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง คิดดูสิ การที่เราต้องไปเตะในเดือน มิถุนายน นั่นหมายความว่าจะมีเกมเตะในบ้านอีกครั้งวันที่ 29 พฤษภาคม โน้นเลย ซึ่งเท่ากับว่าเราจะไม่มีเกมลงเตะในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเราร่วม 1 เดือนครึ่ง”

“ผมยืนยันว่าผมจะไม่เตะวันที่ 12 มิถุนายน จนกว่า บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะมีเอกสารยืนยันชัดเจนว่า พวกเขาสามารถตัดสินเรื่องการเลื่อนโปรแกรม โดยไม่ปรึกษาเราได้” โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวทิ้งท้าย

โดยช่วงบ่ายวันนี้ ทางบีอีซี เทโรศาสน จะส่งตัวแทนไปพูดคุยกับ ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง เพื่อหาทางออกกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กท็อปยกสุพรรณฯสปิริตต้องมาก่อน
    ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.ใหญ่สุพรรณบุรี เอฟซี ชี้สปิริตลูกทีมต้องมาก่อนชัยชนะ ซูฮกหัวใจแข้งที่ตั้งใจซัดจุดโทษไม่เข้าหลังได้มาแบบขาวสะอาด แม้จะแพ้ราชนาวี 1-2 ร่วงตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ 2013 แต่ที่ภูมิใจคือสปิริตที่ยิ่งใหญ่ของนักกีฬา ด้าน ''กัปตันเสือ'' เจษฎา บุญเรืองรอด ผู้ตั้งใจยิงจุดโทษไม่เข้าชี้กรรมการตัดสินพลาด จริงๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นผลให้ตั้งใจซัดออก
  • หล่นเรื่อยๆ! ช้างศึกตก 2 อันดับโลกท็อป 10 นิ่ง
    ทัพช้างศึกหล่นลงมาอีก 2 อันดับในการประกาศฟีฟ่าแร้งกิ้ง ขณะที่ท็อป 10 ของโลกยังนิ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่ไม่มีโปรแกรมลงแข่ง
  • 'บิ๊กเปี๊ยก' แจง ลดโควตาแข้งนอกเริ่มปี 2015
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ชี้แจงการลดโควตาต่างชาติ 7 เหลือ 5 เริ่มใช้จริงฤดูกาล 2015 เพื่อเพิ่มโอกาสให้แข้งไทยได้พิสูจน์ฝีเท้า พร้อมทั้งให้สโมสรเคลียร์สัญญากับนักเตะที่เซ็น 2 ปี ให้เสร็จสิ้น...
  • บิ๊กเปี๊ยกยันไม่ยกเลิกอุ่นจีน,ซีเกมส์ลุ้นเสียบ
    องอาจ ก่อสินค้า ยืนยันสมาคมฟุตบอลไทยจะไม่ยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน แต่กำลังตัดสินใจว่าจะส่งชุดซีเกมส์ หรือ ชุดใหญ่ไปแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »