ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกาะกระแส!ลีซอIGขอบคุณเฟอร์กี้ยกบุคคลที่น่าจดจำ

เกาะกระแส!ลีซอIGขอบคุณเฟอร์กี้ยกบุคคลที่น่าจดจำ

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

ซุปเปอร์สตาร์กระต่ายแก้วโพสต์ข้อความบน IG ยกย่องเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันว่าเป็นบุคคลที่น่าจดจำที่สุด ในฐานะสาวกเร้ดอาร์มี่พันธ์แท้

ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดังของบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาร่วมสดุดีการปิดตำนานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของโลกที่ประกาศยุติบทบาทกับการเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย โดยดาวเตะกระต่ายแก้วโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

บุคคลสำคัญในวงการลูกหนังทั่วโลกต่างพากันยกย่องสรรเสริญการปิดตำนาน 27 ปีบนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของนายใหญ่วัย 71 ปีกันอย่างแซ่ซ้อง ไม่เว้นแม้กระทั้งดาวเตะทีมชาติไทยที่เป็นสาวกเร้ดอาร์มี่ตัวยง

"บุคคลที่น่าจดจำที่สุด ขอบคุณสำหรับการทำงานอย่างหนักที่มีให้ยูไนเต็ด เราจะคิดถึงคุณป๋า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฏิเสธเด็ดขาด! “ร็อบ” ยืนกรานไม่เตะ “ปราสาท” 12 มิถุนายน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนยันปฏิเสธเสียงแข็งที่จะไม่ลงเตะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 มิถุนายน รับพร้อมช่วย บุรีรัมย์ เต็มที่ แต่ต้องไม่ทำให้ทีมเสียผลประโยชน์
  • บิ๊กท็อปยกสุพรรณฯสปิริตต้องมาก่อน
    ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.ใหญ่สุพรรณบุรี เอฟซี ชี้สปิริตลูกทีมต้องมาก่อนชัยชนะ ซูฮกหัวใจแข้งที่ตั้งใจซัดจุดโทษไม่เข้าหลังได้มาแบบขาวสะอาด แม้จะแพ้ราชนาวี 1-2 ร่วงตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ 2013 แต่ที่ภูมิใจคือสปิริตที่ยิ่งใหญ่ของนักกีฬา ด้าน ''กัปตันเสือ'' เจษฎา บุญเรืองรอด ผู้ตั้งใจยิงจุดโทษไม่เข้าชี้กรรมการตัดสินพลาด จริงๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นผลให้ตั้งใจซัดออก
  • หล่นเรื่อยๆ! ช้างศึกตก 2 อันดับโลกท็อป 10 นิ่ง
    ทัพช้างศึกหล่นลงมาอีก 2 อันดับในการประกาศฟีฟ่าแร้งกิ้ง ขณะที่ท็อป 10 ของโลกยังนิ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่ไม่มีโปรแกรมลงแข่ง
  • 'บิ๊กเปี๊ยก' แจง ลดโควตาแข้งนอกเริ่มปี 2015
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ชี้แจงการลดโควตาต่างชาติ 7 เหลือ 5 เริ่มใช้จริงฤดูกาล 2015 เพื่อเพิ่มโอกาสให้แข้งไทยได้พิสูจน์ฝีเท้า พร้อมทั้งให้สโมสรเคลียร์สัญญากับนักเตะที่เซ็น 2 ปี ให้เสร็จสิ้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »