ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่คอยหย่าศึก''ชาช่า-เลโอ''รับทะเลาะกันถี่

แม่คอยหย่าศึก''ชาช่า-เลโอ''รับทะเลาะกันถี่

Posted 12/05/2013 by siamdara

 

     เลโอ-ชาช่า ฟุ้งรักแฮปปี้ เจอกันบ่อยเพราะเปิดธุรกิจร่วมกัน รับมีปัญหาเรื่องงาน แต่เคลียร์ลงตัว ฝ่ายชายชมฝ่ายหญิงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ดูดี ปัดตามเฝ้า


    อีกหนึ่งคู่รักวัยใสแห่งวงการบันเทิงที่โดนจับตามากที่สุดในขณะนี้ต้องยกให้แก่หนุ่มหล่อหน้าเป๊ะ เลโอ โซสเซย์ และสาวน้อยหน้าใส ''ชาช่า'' อริต์ตา รามณรงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังอึกอักสัมพันธ์ แต่หลังจากมีภาพหลุดเดินควงสวีตกลางห้างทั้งคู่ก็เปิดตัวและเปิดใจมากขึ้น แถมล่าสุดเปิดธุรกิจร้านเสื้อด้วยกันอีกด้วย เรียกว่าหุ้นส่วนธุรกิจและเตรียมตัวเป็นหุ้นส่วนชีวิตด้วยหรือเปล่าจ๊ะ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อไม่นานมานี้สาวชาช่าลงทุนสลัดผ้าเปิดซิงชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร ไม่รู้ว่าต้องขอใครเป็นพิเศษรึเปล่านะ
      

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอทั้งคู่ขณะมาร่วมงาน ''Showa Masked Project Unity of 3 Generations - Hero : Life style : Fashion'' วันที่ 9 พ.ค. 56 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โดยทั้งคู่พร้อมเปิดใจถึงแฟชั่นเซ็กซี่ที่เพิ่งเปิดซิ่งไปว่าฟีดแบ็กดี ฝ่ายชายชมน่ารักเซ็กซี่
      

    ชาช่ากล่าวว่า ''ก็ดีค่ะ ทุกคนก็ได้เห็นอีกมุมนึงของช่า ตอนแรกพี่ธัญญ่าเป็นคนติดต่อให้ เราก็ยังลังเลเพราะมันเป็นชุดว่ายน้ำ คิดนานเหมือนกัน ก็เลยปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่ พี่ธัญญ่า''
      

    ด้านเลโอเสริมว่า ''เห็นภาพแล้วครับ ชอบนะ โอเค เซ็กซี่ดี ก็ซื้อไว้เล่มนึง ผมว่าก็ดูสมวัย อายุเขาก็ 20 กว่าแล้ว พอถ่ายได้แล้วล่ะ ตอนแรกเขาก็มาถามว่าถ่ายดีไหม ผมก็บอกว่าถ่ายไปเถอะ ผมว่าเป็นธรรมดา ส่วนวันที่เขาถ่ายผมไม่ได้ไปเฝ้าครับ เขาก็ไปกับ AR ที่ดูแลเขา เขาก็ส่งรูปมาให้ดูบ้าง ก็โอเคดูดีครับ''
     

    ถามต่อทันทีว่าจะมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่ถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกคู่กันไหม ฝ่ายชายบอกยังไม่มั่นใจในหุ่น
        

    ''ช่าหุ่นพอได้แล้ว แต่ผมยังไม่รอดเลย ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน''
       

    ต่อข้อซักถามอีกทันทีถึงเรื่องความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งคู่บอกเจอกันบ่อย เพราะทำธุรกิจร่วมกัน รับมีทะเลาะต่อเคลียร์ลงตัว
       

    ฝ่ายหญิงกล่าวว่า ''เจอกันบ่อย เพราะทำร้านด้วยกัน ต้องไปเลือกผ้า ดูสต็อกแล้วก็เพิ่งเปิดสาขาที่ 3 ที่เอเชียทีคด้วย เราก็ต้องเข้าไปดูแลพนักงานใหม่เยอะหน่อย''
       

    พร้อมกันนั้นหนุ่มเลโอกล่าวว่า ''มีทะเลาะกันบ่อย แต่ส่วนใหญ่จะทะเลาะเรื่องร้าน เพราะคิดไม่เหมือนกัน''
      

    ชาช่าเสริมว่า ''ถ้าไม่ลงตัวก็เงียบๆ กันไปสักพักนึง เดี๋ยวแม่ก็จะเป็นคนกลางมาเคลียร์เอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า''เมินฟ้องคนกุข่าวนอนกับ''ณเดชน์''
    ''ญาญ่า'' โต้ฟ้องต้นตอข่าวชวน ''ณเดชน์'' ขึ้นห้องที่ญี่ปุ่น ยันไม่ซีเรียส เพราะเป็นข่าวมั่ว เชื่อพ่อ-แม่เข้าใจไม่โกรธ แย้มสนิท ''ไมค์-พิรัชต์'' เพราะรู้จักนานแล้ว มั่นใจไม่ถูกจีบเนื่องจากถูกแขวะบ่อยว่าติงต๊อง
  • ย่องเข้าห้อง''ทับทิม''''สเตฟาน''โต้แค่ล็อบบี้
    ''สเตฟาน'' เปิดใจเคลียร์ข่าวฉาว! ปัดนอนห้องเดียวกับ ''ทับทิม'' แจงแค่ไปส่งหน้าล็อบบี้เฉยๆ แล้วกลับห้องตัวเอง เมินคนมองร้อนตัวจึงออกมาแถลง แต่เพราะอึดอัดใจกับข่าวที่ไม่เป็นความจริงมาตลอด 9 ปี และอยากปกป้องแฟน สาว โต้ไม่ใช่ ''พระเอก ส.'' ควงสาวเข้าโรงแรมที่ต่างจังหวัด เผยแม่ตนกำลังป่วยต้องฟอกไตทุก 2 วัน หวั่นแม่เครียด วอนสื่ออย่าเอาชื่อตนไปโยงข่าวฉาวอีก
  • FHM Girls Next Door 2013[5-10]
    FHM GND 005 ''เบสท์'' มัตติญา บำรุงรักษ์ ตรง แรง ดี ผู้ชายเหมือนน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วสุขภาพดี ''ตอนนี้เตรียมตัวเต็มที่สำหรับรอบตัดสินวันที่ 16 พ.ค. เสน่ห์ของเบสท์คงอยู่ที่นิสัยตรงๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะที่ชื่นชอบและเป็นกำลังใจให้กัน ก็อยากให้ติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจให้เบสท์อย่างนี้ตลอดไปค่ะ''FHM GND 006 ''นุช'' นันทภัค พลวรัตน์ สวย เป๊ะ เวอร์ ผู้ชายเหมือนชามะนาว ดื่มแล้วชุ่มคอดี''มีคนบอกว่าคอยา...
  • ''น้องลิต้า''สวยเก่งเข้าตาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์
    สิ้นสุดการรอคอยกับค่ำคืนในการเฟ้นหาสาวงามที่สวยที่สุดของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ที่ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม เมื่อสาวงามหมายเลข 11"ลิต้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ปลายปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »