ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับเครื่องชน! มันโช่อัดสโมสรไม่ปกป้อง ปล่อยสื่อรุมทึ้งไม่เว้นวัน

ดับเครื่องชน! มันโช่อัดสโมสรไม่ปกป้อง ปล่อยสื่อรุมทึ้งไม่เว้นวัน

Posted 13/05/2013 by goal.com

 

โรแบร์โต มันชินี ทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์จวกสโมสรไม่เคยช่วยปกป้อง ปล่อยให้นักข่าวเขียนเรื่องโดนปลดไม่เว้นแต่ละวัน

โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม จวกสโมสรไม่เคยปกป้องเขาเลย ปล่อยให้นักข่าวเขียนข่าวลือเกี่ยวกับตัวเขาไปต่างๆนาๆ

พร้อมกันนี้ มันชินี้ ยังได้ตำหนิ วิคกี้ คลอสส์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเรือใบสีฟ้า ที่ไม่เคยออกมาปกป้องหรือปฏิเสธข่าวลือที่เขาจะโดนปลดเลยตลอดช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา

"วิคกี้ หรือคนที่ทำงานด้านสื่อของสโมสรไม่เคยออกมายุติข่าวลือบ้าๆนี้เลย นักข่าวเขียนเรื่องนี้มาเกือบหกเดือนแล้วและในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมามันก็มากเกินไป ผมไม่เข้าใจว่าทำไม ถ้าคุณถามเรื่องฟุตบอล ผมจะตอบ แต่ถ้าคุณอยากรู้เรื่องอื่น ก็ต้องไปถาม วิคกี้ ถ้าเธอบอกว่าจริง มันก็คือจริง" มันชินี กล่าวอย่างมีอารมณ์กับผู้สื่อข่าว

"ในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเคยโดนปลดหลังจากพาทีมอินเตอร์ มิลานได้ถึง 7 แชมป์ แมนฯซิตี้ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน ท่านประธานสโมสร คอลดูน อัล มุบาร็อค ก็เป็นคนที่วิเศษมาก แต่ปัญหามันเกิดเพราะเราไม่ยอมปฏิเสธเรื่องที่นักข่าวเขียนมาตลอดหกเดือน วิคกี้ รับผิดชอบเรื่องนี้อยู่ คุณไปถามเธอเองแล้วกันว่าทำไม"

นอกจากนี้ มันชินี ยังระเบิดอารมณ์ใส่นักข่าวต่างประเทศเป็นการส่งท้ายด้วยว่าชอบยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของเขาเกินเหตุ

"ผมคิดว่าพวกคุณเขียนเรื่องโง่ๆกันมาตลอดหกเดือน นี่คือความเห็นของผม พอใจหรือยัง รวมถึงหนังสือพิมพ์ในอิตาลีด้วยที่เอาข่าวของพวกคุณไปเขียน มันเป็นเรื่องปกติ มันเป็นงานของคุณผมเข้าใจ แต่ฟังอีกครั้งนะ ผมไม่ใช่พ่อมดที่จะรู้ว่าพรุ่งนี้ สัปดาห์หน้าหรืออีกสองสัปดาห์จะเกิดอะไรขึ้นจะเกิดอะไรขึ้น "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลล์ชี้แฟนเรือใบหมกมุ่นเซ็กซ์ที่สุดEPL
    เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่าน ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" คุมทีมลงเล่นต่อหน้าเหล่าสาวกเร้ด อาร์มี่เป็นเกมสุดท้ายและได้มีการกล่าวอำลากันตามระเบียบวันนี้เลยจัดประมวลภาพแมตช์สุดท้ายมาดกุนซือในเธียเตอร์ ออฟ ดรีม มาให้เก็บไว้ในความทรงจำกัน
  • มันโช่ควงเพื่อนออกย่ำราตรีในลอนดอน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเที่ยวราตรีในกรุงลอนดอน พร้อมกับสหายของเขา เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวยังพอยิ้มออก แม้จะมีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจตกงานก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ปืนเล็งฉกเชโก้เสริมคมแนวรุก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล จ้องฉก เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูแววแล้วมีความเป็นไปได้ เหตุนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" สักเท่าใดแล้ว ที่โดนจับดองเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง คาดน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า
  • มันโช่ฉุนเรือไม่สยบข่าวตกงาน-เร็วๆนี้ชี้ชัด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคืองต้นสังกัด นิ่งเป็นสากกระเบือ ไม่ยอมทำอะไรกับข่าวลือว่าเขาจะตกงาน โดยมี มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า มากุมบังเหียนแทน พลางสับนักข่าวว่าวันๆ เอาแต่เขียนข่าวว่าเขาจะโดนปลด กร้าวบอกรออีกไม่กี่สัปดาห์ได้รู้แน่ว่าใครที่งี่เง่า เมื่ออนาคตของเขากับทีมน่าจะคลี่คลายในตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »