ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์มั่นใจเสือเหลืองดับซ่าบาเยิร์นได้

คล็อปป์มั่นใจเสือเหลืองดับซ่าบาเยิร์นได้

Posted 14/05/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โวสนั่น "เสือเหลือง" ไม่ใช่หมูที่ บาเยิร์น มิวนิค จะขย้ำเล่นเอ็นจอยรูปากเหมือนที่พวกเขาเคยทำมาแล้วกับ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส มั่นใจแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใครดีใครได้ ฉะนั้นวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ หากพวกตนทำผลงานได้ดีกว่าก็มีสิทธิที่จะประสบความสำเร็จ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์สมองเพชรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มั่นใจลูกทีมของตนจะไม่ทำผลงานย่ำแย่เหมือนกับ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ในแมตช์ดวล บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามเวมบลีย์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

"เสือใต้" จัดการปราก ยูเว่ ด้วยสกอร์รวม 4-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนจะมาถล่ม บาร์ซ่า ประตูรวม 7-0 ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ทำให้หลายคนหวาดหวั่นว่า ดอร์ทมุนด์ อาจจะมีสภาพย่ำแย่ไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มั่นใจว่าทัพ "เสือเหลือง จะไม่มีทางเละเทะแบบนั้นแน่นอน

 คล็อปป์ กล่าวว่า "บาเยิร์น เขี่ย บาร์ซ่า และ ยูเว่ ตกรอบแบบเละเทะ นั่นไม่มีทางเป็นไปได้สำหรับเราแน่นอน เราไม่ใช่คู่แข่งที่จะเอาชนะได้ง่ายหรอก"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 45 ปี ยอมรับลูกทีมของตนเป็นรอง บาเยิร์น แต่พวกเขาก็มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์เหมือนเมื่อตอนปี 1997 ก็ได้ "เราไม่มีอะไรจะเสียทั้งนั้น ถ้า บาเยิร์น ฉลาดพอก็คงเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ แชมป์มันอยู่กับว่าใครจะช่วงชิงมาได้ และนั่นคือเรื่องที่สำคัญที่สุด เราต้องเน้นในเรื่องนี้ แทนที่จะไปคิดเรื่องแพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 26 ปีเฟอร์กี้ กับเก้าอี้ดนตรีกุนซือทั่วยุโรป
    ทุกคนทราบดีว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่กับปีศาจแดงมานานถึง 27 ปี แต่รู้หรือไม่ว่าในช่วงเวลาดังกล่าว บรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาแล้วกี่ราย
  • อิเนียสต้ายังเจ็บไม่หายแพ้บาเยิร์นเละ
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า รับยังเจ็บปวดไม่หาย กับการถูก บาเยิร์น มิวนิค เชี่ยตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดทางสู้ แต่กำชับเพื่อนๆ พยายามทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง และมองไปข้างหน้า
  • ราฟากระตุ้นสิงห์ซิวแชมป์ยูโรปาให้ได้
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มานอนกอดให้ได้ หลัง "สิงห์บลูส์" ผ่านเข้าสู่รอบชิงดำได้สำเร็จ จากการทุบ บาเซิ่ล 3-1 ในเกมรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนส่งผลให้พวกเขาชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2 พร้อมชมลูกทีม ที่เล่นในครึ่งหลังได้เจ๋งสุดๆ
  • สุดสยอง!! แข้งเติร์กโดนเตะสลบ-เลือดกบปาก
    กองหลังทีมเฟเนร์บาห์เช "ก็อคฮาน โกนุล" สุดโชคร้าย โดนปลายสตั๊ดของนักเตะ เบนฟิกา เต็มคาง จนสลบกลางอากาศ เลือดกบปาก ทำให้ต้องเย็บหลายเข็มและฟันหักหลายซี่ ในเกมที่ต้นสังกัดโดนเขี่ยตกรอบตัดเชือก ยูโรปาลีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »