ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย" แจ้งจับ ฐานด่าโสเภณี

"โย" แจ้งจับ ฐานด่าโสเภณี

Posted 15/05/2013 by สยามบันเทิง

เปิดตัวกันให้รู้ไปเลยสำหรับอาหารเพื่อหุ่นเพรียวสวย โยแอนด์บี ไดเอท ฟู้ดส์ ดิลิเวอรี่ ของสองนางแบบสาว โย- ยศวดี และ นางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ ที่ล่าสุดถูกก๊อบปี้ไปทั้งรูปส่วนตัวและรูปอาหาร ล่าสุดสองนางแบบสาวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว วันก่อน โดยมีการแกรนด์โอเพนนิ่ง โย-บี ไดเอท ฟู้ดส์ ดิลิเวอรี่ ว่าไม่ได้ก๊อบปี้ใครมาแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีภาพสแนปช็อตโปรโมทสุดเซ็กซี่ออกมาเพื่อการันตีเฉพาะว่าเป็นของสองสาว โย-บี ตัวจริงเสียงจริง โดย โย เผยว่า


“(ยิ้ม) ตั้งใจแค่ถ่ายแอดอย่างเดียว แต่รูปออกมาเยอะเหลือเกิน ก็เลยคิดว่า จะทำโฟโต้บุ๊คแล้วล่ะ แต่เป็นรูปเกี่ยวกับสุขภาพนะ แต่รูปอาจจะเซ็กซี่นิดนึง เอาเป็นว่าเซ็กซี่ที่สุดของ บี-น้ำทิพย์ ค่ะ (บีเสริม) โดนบีบคอให้ถ่าย (หัวเราะ) (ตอนที่ถ่ายเหมือนจะเปลื้องผ้ากันด้วย) คือตอนที่ถ่ายเหมือนคอนเซปต์เป็นเพื่อนสาวที่อยู่ด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน ผู้หญิงๆ ค่ะ มีกิจกรรม แอ็คทิวิตี้ ก็เลยเหมือนเราไม่ได้ถ่ายอยู่เอ้าท์ดอร์ มันเหมือนการแอบถ่ายสแนปๆ เอาอ่ะ (กลัวกระแสจะแรงมั้ย เพราะสิ่งที่โปรโมทคืออาหาร) (บีเสริม) แรงก็ดีนะคะ เพราะว่าเราสนุกกับงาน เอนจอยมากค่ะ ทุกอย่างมันเลยโฟลวมากค่ะ วันนั้นถ่ายกันสนุก สดใสร่าเริงเราดูเด็กขึ้นด้วย (ยิ้ม) ชอบผลงานที่ออกมาค่ะ” 


ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องก่อนหน้านี้ ที่ถูกก๊อบปี้อาหารและแอบอ้างชื่อโดยใช้ชื่อใกล้เคียงกันมาก จากบุคคลแอ็คเคาท์อื่น อีกทั้งพอสองสาว โย-บี จับได้นั้น ก็ยังสร้างแอ็คเคาท์ขึ้นมาใหม่ เพื่อมาด่านางแบบสาวโย อีกครั้ง โดย โยเผยก่อนว่า


“ต้องดำเนินคดีค่ะ ถ้ายังไม่ดึงรูปออก คือถามว่ามีบทลงโทษมั้ย เค้าจะไปเตือนเจ้าของแอ็คเคาท์นั้น ว่ารูปนี้มีที่มาที่ไปยังไง ล่าสุดเค้ายังไม่ถอนออกก็ต้องรอดูกันต่อไป แล้วก็ถ้าสามารถเจรจาได้ เราก็อยากเจรจาค่ะ แต่ดูเหมือนเค้า จะไม่หยุดนะ เอาเป็นว่าเราไม่จองเวรจองกรรมแล้วกัน ขอให้เจริญค่ะ (บีเสริม) (น้ำเสียงประชด) (ทำลายน้ำ) เพิ่งเริ่มทำค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะโดนกับเค้าด้วย แต่ตอนนี้ลูกค้าเราก็เหนียวแน่นค่ะ จำนวนมากก็อยู่เป็นเดือนแล้ว บางคนอยู่กับเราตั้งแต่วีคแรกจนถึงวีคนี้ วันนี้ถึงขนาดเอาเชฟมาเปิดตัว เชื่อได้เลยว่า เรากล้าทำ เพราะเป็นเมนูเราคิด ใครที่จะเม้าท์เรา ใครที่คิดว่าเราไปก๊อปใคร คุณเคยทานอาหารเรามั้ย อยากถามแค่นี้ค่ะ”
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่า สาวบีและโยมีวิธีจัดการอย่างไร โดยโย เสริม


“ตอนนี้เราไม่สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ค่ะ เพราะมันไม่ใช่คดีที่ เหมือนตำรวจจับทั่วไปค่ะ แต่เราสามารถแจ้งไปเพื่อให้เค้าตักเตือน (บีเสริม) อันนี้ต้องอยู่ที่จิตใต้สำนึกของคนที่ทำค่ะ ว่าเค้ามีจิตใต้สำนึกแค่ไหน ถ้ามีความเป็นคนก็ต้องละอายบ้างแหละ”
 อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวให้ สาวโย-บี ฝากถึงกระบวนการยุติธรรม ว่าจะออกมาจัดการให้เรื่องดังกล่าวนี้จบอย่างไร โดยโย เผยว่า ในส่วนของเรื่องอาหารอาจจะทำอะไรไม่ได้มาก แต่ในส่วนที่สร้างแอ็คเคาท์เพื่อมาด่าโย นั้นสามารถดำเนินคดีได้ต่อไป


“คือตอนนี้เรื่องถึงดีเอสไอก็ใหญ่ที่สุดแล้วค่ะ ถ้าตรงนี้ ทำไม่ได้มากกว่านี้ก็ไม่มีใครทำได้แล้วค่ะ แล้วอันที่เค้าหมิ่นประมาทอ่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอาหารนะ แต่ทำไอจีเป็นรูปโย เอารูปหมาโยมาลง ด่าครอบครัวโย บอกโย เป็นโสเภณีเนี่ย ซึ่งรุนแรงมากค่ะ ถ้าเกิดสามารถจับได้ ดำเนินคดีแน่นอนค่ะ ถามว่าต้นตอมาจากไหน โยว่าเค้ามาจากการยัวะเรื่องอาหารแน่นอนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าวว โย-เอ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมทะเล
    บ่องตงๆ ว่าแซบเว่อร์! เมื่อเห็นสองพี่น้องสุดเลิฟอย่าง เอ อัญชลี และ โย ยศวดี โพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดบิกินี่ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุริมชายหาดเกาะเสม็ด แต่ทริปคลายร้อนนี้ทั้งคู่มิได้มากันแค่สองคนนะคะ เพราะยังมี น้องเอวี่ และสามีที่รัก มด ฉัตรชัย ของ สาวเอ ไปพักผ่อนลั้ลลาในวันสบายๆ นี้ด้วยน่ะ แหม.. ช่างเป็นครอบครัวสุขสันต์ซะจริงเชียว!!
  • โย-บี โยน DSI หาคนก๊อปธุรกิจ เล็งฟ้องหมิ่นฯ
    คู่ซี้นางแบบ โย ยศวดี กับ บี น้ำทิพย์ ออกอาการฉุน! กรณีโดนก๊อปปี้ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพของทั้งคู่ที่ทำขึ้นในนาม "โย แอนด์ บี ไอเดท ฟู้ด ดิลิเวอรี่" ซึ่งตอนนี้ได้โยนเรื่องให้ทาง DSI ดำเนินการขุดคุ้ยหาตัวคนผิดแล้ว เผยเรื่องอาหารอาจเป็นคดีไม่ได้ แต่ถ้ารู้ตัวคนผิดก็จะสามารถฟ้องหมิ่นได้เพราะคู่กรณีได้มีการสร้าง account IG ปลอมขึ้นมาทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงนั่นเอง
  • โย กอดคอ บี ปรี๊ดแตก!! โดนก็อปธุรกิจอาหารสุขภาพ
    เพิ่งจะเริ่มกิจการแท้ๆ กลับโดนก๊อปซะแล้วสำหรับ "โย ยศวดี" กับ "บี น้ำทิพย์" ที่โดนทั้งหาว่าไปก๊อปเขามา แถมยังโดนก๊อปไปขายอีกต่างหาก เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "Grand Opening Yo & Bee Diet Food" ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า
  • ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
    เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »