ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อ๊าดเลอร์ยันขออยู่ฮัมบูร์กยาวไม่สนย้ายซบปืน

อ๊าดเลอร์ยันขออยู่ฮัมบูร์กยาวไม่สนย้ายซบปืน

Posted 17/05/2013 by siamsport

เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารคนเก่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันไม่คิดย้ายทีมและไม่สนใจข่าวลือที่ว่า อาร์เซน่อล จ้องตะครุบคว้าตัวด้วย บอกยังมีสัญญากับ "สิงห์เหนือ" ถึงปี 2017 และจะอยู่กับเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดไปอีกนาน

เรเน่ อ๊าดเลอร์ ผู้รักษาประตู ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดย้ายออกจาก "สิงห์เหนือ" แต่อย่างใด และไม่สนใจข่าวลือที่ว่า อาร์เซน่อล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

มีกระแสข่าวออกมาว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังมองหานายทวารคนใหม่เพื่อเขามาเป็นมือ 1 ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เพราะไม่อาจไว้ใจ วอจเซียค เชสนี่ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ 2 ผู้รักษาประตูที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ อยู่ตลอด โดยมี อ๊าดเลอร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการคว้าตัว

อย่างไรก็ตาม นายด่านทีมชาติเยอรมัน ยังมีสัญญายาวอยู่กับ "สิงห์เหนือ" ถึงปี 2017 และตัวเขาก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นอิมเท็ค อารีน่า แต่อย่างใด

อ๊าดเลอร์ กล่าวกับ บิลด์ สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "ผมยังมีสัญญาอยู่กับ ฮัมบูร์ก นั่นคือความจริง ผมสามารถพูดได้เลยว่าผมไม่เคยคิดย้ายทีมหรือพิจารณาข้อเสนอใดๆ เลยตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมทีม ฮัมบูร์ก (เมื่อเดือนพฤษภาคม 2012)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุงจุ๊ปป์ยืนยันมีข้อเสนอต่างแดนให้พิจารณา
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น แย้มอาจผันตัวไปรับงานคุมทีมต่างแดนในฤดูกาลหน้า หลังมีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาบ้างแล้ว แต่ขอเก็บเรื่องนี้ไว้ตัดสินใจอีกทีตอนจบซีซั่น เพราะต้องการมีสมาธิกับ "เสือใต้" ให้ถึงที่สุดก่อน
  • ซาช่าชิ่งฮูเปียกลับคุมทีมเด็กห้างยา
    ซามี่ ฮูเปีย นายใหญ่ชาวฟินแลนด์ ถึงคราวบินเดี่ยว เมื่อ ซาช่า เลวานดอฟสกี้ เทรนเนอร์คนคู่แห่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตัดสินใจกลับไปรับงานคุมทัพทีมเยาวชนของสโมสร หลังร่วมกันสร้างผลงานพาต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในบุนเดสลีกา ผ่านเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ
  • ฮุมเมิ่ลส์โวแนวรุกเสือเหลืองสุดเจ๋งในยุโรป
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกปากชมการที่ "เสือเหลือง" มีนักเตะอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, มาร์โค รอยส์ และ มาริโอ เกิทเซ่ ทำให้เป็นทีมที่มีแนวรุกยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป หลังจากทั้ง 3 ถล่มประตูกระจายจนเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกได้สำเร็จ ชี้ 2 ทีมจากเมืองเบียร์สมควรได้ชิงกันเองแล้วหลังโชว์ฟอร์มแจ่มมาตลอดซีซั่นนี้
  • เสือเหลืองทำนิ่งข่าวโอเคเซ็น 5 ปีคว้าเดอบรุนแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลี่ยงไม่ตอบ หลังมีข่าวว่าพวกเขาตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีคว้าตัว เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ร่วมทีมแล้ว เผยเพียงแค่ว่าตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ เชลซี ต้นสังกัดในแดนผู้ดี ยินยอมให้นักเตะย้ายทีมได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »