ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองทำนิ่งข่าวโอเคเซ็น 5 ปีคว้าเดอบรุนแล้ว

เสือเหลืองทำนิ่งข่าวโอเคเซ็น 5 ปีคว้าเดอบรุนแล้ว

Posted 15/05/2013 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลี่ยงไม่ตอบ หลังมีข่าวว่าพวกเขาตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีคว้าตัว เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ร่วมทีมแล้ว เผยเพียงแค่ว่าตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ เชลซี ต้นสังกัดในแดนผู้ดี ยินยอมให้นักเตะย้ายทีมได้เท่านั้น

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี คว้าตัว เควิน เดอ บรุน กองกลางชาวเบลเยียม ของ เชลซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเผยเพียงแค่ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงรอ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้นสังกัดนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดไฟเขียวให้ย้ายทีมได้เท่านั้น
 
เดอ บรุน ทำผลงานได้อย่างเข้าตาระหว่างย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอยู่กับ "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งทัพ "เสือเหลือง" ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าอยากจะเก็บ ดาวเตะรายนี้ ให้อยู่ค้าแข้งในลีกแดนเบียร์ต่อไป
 
ท่ามกลางข่าวลือว่า พวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วนั้น มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือเหลือง" กล่าวว่า "ผมไม่สามารถยืนยันหรือปฎิเสธข่าวนี้ได้ เดอ บรุน เป็นนักเตะที่ดี แต่เขามีสัญญากับ เชลซี และตอนนี้ยังอยู่ในช่วงยืมตัวกับ แวร์เดอร์ เบรเมน"
 
ด้าน เดอ บรุน ก็ยืนยันว่าเขายังไม่สามารถพูดถึงเรื่องอนาคตในเวลานี้ได้ จำเป็นต้องรอไปอีกสักระยะ โดยเฉพาะตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ว่าจะเป็นใคร โดยระบุว่า "ผมได้รับข้อเสนอมากมาย ส่วนประเด็นที่ว่าผมจะทำอะไรต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมยังไม่รู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์ปัดข่าวรุกคืบทาบรูนี่ย์ร่วมทัพเสือใต้
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ปัดข่าวเตรียมทุบคลังล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระเบิดตาข่าย ช่วยโค้ชใหม่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ฤดูกาลหน้า หลัง ดาวยิงผู้ดี ออกอาการงอแง อยากย้ายทีมเพราะถูกลดความสำคัญในทีม
  • มุลเลอร์เชื่อเกิทเซ่ซบพี่เสือเพิ่มดีกรีชิงชปล.
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ การย้ายทีมของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะช่วยเพิ่มรสชาติในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งสองทีมจะพบกันวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ รับ รู้สึกดีใจที่แข้งวัย 20 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ดอร์ทมุนด์ไม่ปิดโอกาสซิวเดอบรุนร่วมทีม
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้จัดการทั่วไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสคว้า เควิน เดอ บรุน กองกลางดาวรุ่ง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ยกแข้งเบลเยียมทำผลงานน่าประทับใจ แต่ไม่ขอให้ความเห็นเรื่องการตกลงสัญญา ขณะที่เจ้าตัวรับยังไม่รู้ว่าจะไปเล่นกับสโมสรไหนในปีหน้า หลังได้รับข้อเสนอมากมาย
  • ไฮย์เกสส่อแวววางมืองานโค้ชหลังจบซีซั่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงคุมต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในศึกบุนเดสลีกา เกมปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ และส่อแววเตรียมประกาศเลิกรับงานโค้ช เหตุอายุมากแล้ว หลังทำงานคุมทัพในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเป็นเวลา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »