ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ไม่ปิดโอกาสซิวเดอบรุนร่วมทีม

ดอร์ทมุนด์ไม่ปิดโอกาสซิวเดอบรุนร่วมทีม

Posted 15/05/2013 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผู้จัดการทั่วไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสคว้า เควิน เดอ บรุน กองกลางดาวรุ่ง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ยกแข้งเบลเยียมทำผลงานน่าประทับใจ แต่ไม่ขอให้ความเห็นเรื่องการตกลงสัญญา ขณะที่เจ้าตัวรับยังไม่รู้ว่าจะไปเล่นกับสโมสรไหนในปีหน้า หลังได้รับข้อเสนอมากมาย

มิชาเอล ซอร์ค ผู้จัดการทั่วไป "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะคว้าตัว เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอ บรุน ปัจจุบันถูกปล่อยตัวให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจในบุนเดสลีกา โดยแข้งทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก เกงค์ มาร่วมทีม เชลซี เมื่อเดือนมกราคม 2012 แต่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เลย

 เชลซี มีความคิดที่จะปล่อยตัว เดอ บรุน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่รายงานในเยอรมัน อ้างว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ และล่าสุด ซอร์ค ก็ออกมายอมรับว่า เขาชื่นชอบนักเตะ แต่ไม่ขอให้ความเห็นในเรื่องการตกลงสัญญา

"ผมจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องนี้ (การตกลง) เควิน เดอ บรุน มีสัญญาอยู่กับ เชลซี เขาเป็นนักเตะที่ดีซึ่งปัจจุบันกำลังเล่นให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน แบบยืมตัว" ซอร์ค กล่าว

ขณะที่ เดอ บรุน ยอมรับว่า เขาไม่แน่ใจว่าตัวเองจะไปเล่นกับสโมสรใดในฤดูกาลหน้า หลังจากได้รับข้อเสนอเข้ามามากมาย

"ผมได้รับข้อเสนอมากมายสำหรับฤดูกาลหน้า แต่ผมยังไม่รู้ว่าผมจะไปเล่นที่ไหนในปีหน้า" แข้งดาวรุ่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสส่อแวววางมืองานโค้ชหลังจบซีซั่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงคุมต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในศึกบุนเดสลีกา เกมปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ และส่อแววเตรียมประกาศเลิกรับงานโค้ช เหตุอายุมากแล้ว หลังทำงานคุมทัพในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเป็นเวลา 2 ปี
  • สื่อตีข่าว!เสือเหลืองเล็งปิดดีลซอนเฮือง-มิน
    สื่อดังเมืองเบียร์โหมข่าว ซอน เฮือง-มิน ศูนหน้าดาวรุ่งของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา อาจจะได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 21 ปี ด้วยการย้ายไปซบอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทีม "เสือเหลือง" พร้อมที่จะล่าตัวมาเสริมทัพ และไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังจะอำลาทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสือเหลืองเล็งสอยเบนเตเก้แทนเลวานดอฟสกี้
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก แอสตัน วิลล่า โผล่เป็นตัวเต็งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ้องซื้อไปร่วมทัพ เป็นดาวยิงคนใหม่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ส่อแววชิ่งหนีออกจากทีมค่อนข้างแน่ๆ หลังส่ง บิ๊กบริหาร เดินทางไปดูฟอร์มด้วยตัวเอง ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ คาด "สิงห์ผงาด" พร้อมถกแน่หากได้ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย
  • เอเยนต์เผยหากเกิทเซ่หน้าเงินคงเลือกย้ายซบเรือ
    โฟลเคอร์ สตรูธ นายหน้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพ่อค้าแข้งในความดูแลคงจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว หากมองเรื่องเงินเป็นสำคัญ แต่มิได้เป็นเช่นนั้น นักเตะจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แทน ด้วยเหตุผลในด้านฟุตบอลล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »