ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อตีข่าว!เสือเหลืองเล็งปิดดีลซอนเฮือง-มิน

สื่อตีข่าว!เสือเหลืองเล็งปิดดีลซอนเฮือง-มิน

Posted 14/05/2013 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์โหมข่าว ซอน เฮือง-มิน ศูนหน้าดาวรุ่งของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา อาจจะได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 21 ปี ด้วยการย้ายไปซบอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทีม "เสือเหลือง" พร้อมที่จะล่าตัวมาเสริมทัพ และไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังจะอำลาทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซอน เฮือง-มิน กองหน้าดาวรุ่งของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมันนี กำลังตกเป็นที่หมายปองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทีม  "เสือเหลือง" พยายามที่จะปิดดีล แข้งดาวรุ่งเกาหลีใต้ ไปเสริมทีม หากการย้ายทีมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงฟอร์มฮอต ที่ส่อแววจะอำลาถิ่น ซิกนัล อาดูน่า เกิดขึ้นจริงในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ตามรายงานของ "คิกเกอร์" สื่อกีฬาชั้นนำของเยอรมันนี เปิดเผยว่า ซอน อาจจะได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 21 ปี ที่จะตรงกับ วันจันทร์ที่ 8 กรกฏาคมนี้ ด้วยการย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปิดฤดูกาล
 
จากการที่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" กำลังมองหาแข้งพลังหนุ่ม ที่จะพร้อมไปเป็นกำลังหลัก และตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังส่อแววจะย้ายออกไป หลังตกเป็นที่ต้องตาของบิ๊กทีมทั่วยุโรป ซึ่งชื่อของ ดาวรุ่งแดนโสมขาว ที่มีสัญญากับต้นสังกัดถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2014 ก็อยู่ในข่ายที่ คล็อปป์ ต้องการ
 
ซอน วัย 20 ปี ย้ายจาก อคาเดมี่ของ เอฟซี โซล มาอยู่กับ "สิงห์เหนือ" ตั้งแต่ปี 2008 ลงรับใช้ทีมในเวทีบุนเดสลีกา 72 นัด ยิง 20 ประตู โดยตอนนี้เขามีโปรแกรมจะพาทีมลงเล่นเกมลีก นัดสุดท้าย กับ เลเวอร์คูเช่น ที่อิมเทค อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เพื่อลุ้นแย่งพื้นที่ไปเล่นศึกยูโรป้า ลีก กับ ไฟร์บวร์ก และแฟร้งค์เฟิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเล็งสอยเบนเตเก้แทนเลวานดอฟสกี้
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก แอสตัน วิลล่า โผล่เป็นตัวเต็งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ้องซื้อไปร่วมทัพ เป็นดาวยิงคนใหม่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ส่อแววชิ่งหนีออกจากทีมค่อนข้างแน่ๆ หลังส่ง บิ๊กบริหาร เดินทางไปดูฟอร์มด้วยตัวเอง ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ คาด "สิงห์ผงาด" พร้อมถกแน่หากได้ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย
  • เอเยนต์เผยหากเกิทเซ่หน้าเงินคงเลือกย้ายซบเรือ
    โฟลเคอร์ สตรูธ นายหน้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพ่อค้าแข้งในความดูแลคงจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว หากมองเรื่องเงินเป็นสำคัญ แต่มิได้เป็นเช่นนั้น นักเตะจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แทน ด้วยเหตุผลในด้านฟุตบอลล้วนๆ
  • ปิซาร์โร่แย้มพร้อมขยายสัญญาเสือใต้
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น แย้มอยากขยายสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปอีก ระบุแค่ได้ยืดสัญญาอีกปีก็พอใจแล้ว ลั่นอยากเป็นทริปเปิ้ลแชมป์กับทีม
  • อีริคเซ่นรับเจรจาหวังย้ายร่วมทัพเสือเหลืองจริง
    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับมีการเจรจาเพื่อย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นและเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมยก "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่เล่นฟุตบอลเกมรุกและน่าจะเหมาะสมกับตนเองเป็นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »