ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเล็งสอยเบนเตเก้แทนเลวานดอฟสกี้

เสือเหลืองเล็งสอยเบนเตเก้แทนเลวานดอฟสกี้

Posted 14/05/2013 by siamsport

สื่อผู้ดีประโคมข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก แอสตัน วิลล่า โผล่เป็นตัวเต็งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ้องซื้อไปร่วมทัพ เป็นดาวยิงคนใหม่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ส่อแววชิ่งหนีออกจากทีมค่อนข้างแน่ๆ หลังส่ง บิ๊กบริหาร เดินทางไปดูฟอร์มด้วยตัวเอง ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ คาด "สิงห์ผงาด" พร้อมถกแน่หากได้ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย
 
คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าขยับขึ้นมาเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆในการคว้าตัวร่วมทีมของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งจากบุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปแลนด์ ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะย้ายออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้
 
สื่อกีฬาแดนผู้ดี เผยเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ เดินทางมาดูฟอร์มของ เบนเตเก้ วัย 22 ปี ด้วยตาตัวเอง ในเกมที่ วิลล่า เปิดบ้านพ่าย เชลซี ไปแบบหวุดหวิด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาน่าจะสร้างความประทับใจได้มากไม่น้อย กับการยิงประตูขึ้นนำให้ต้นสังกัดไปก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาที 15 ของการแข่งขัน แม้สุดท้ายนักเตะจะปิดฉากด้วยการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปก็ตามที
 
อย่างไรก็ดีตาม ด้วยการมีทีมอย่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ความสนใจเช่นกัน ทำให้ วิลล่า น่าจะโก่งค่าตัวเต็มที่หากสุดท้ายแล้วต้องปล่อยนักเตะจริงๆ โดยคาดว่าตัวเลขน่าจะสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) จากเดิมที่พวกเขาซื้อมาจาก เกงค์ ด้วยค่าตัวแค่ 7 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) เท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยหากเกิทเซ่หน้าเงินคงเลือกย้ายซบเรือ
    โฟลเคอร์ สตรูธ นายหน้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพ่อค้าแข้งในความดูแลคงจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว หากมองเรื่องเงินเป็นสำคัญ แต่มิได้เป็นเช่นนั้น นักเตะจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แทน ด้วยเหตุผลในด้านฟุตบอลล้วนๆ
  • ปิซาร์โร่แย้มพร้อมขยายสัญญาเสือใต้
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น แย้มอยากขยายสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปอีก ระบุแค่ได้ยืดสัญญาอีกปีก็พอใจแล้ว ลั่นอยากเป็นทริปเปิ้ลแชมป์กับทีม
  • อีริคเซ่นรับเจรจาหวังย้ายร่วมทัพเสือเหลืองจริง
    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับมีการเจรจาเพื่อย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นและเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมยก "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่เล่นฟุตบอลเกมรุกและน่าจะเหมาะสมกับตนเองเป็นอย่างยิ่ง
  • ไฮย์เกสยกเสือใต้ชุดนี้แจ่มสุดตลอดกาลลีกเบียร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่าของ บาเยิร์น ชี้ทีมของตนนับเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา หลังพวกเขาเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนโกยแต้มได้มากที่สุดตลอดกาลด้วยจำนวน 88 แต้ม ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" ยก นี่เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ ส่วน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม เปิดอก การได้แชมป์ครั้งนี้เป็นผลงานที่วิเศษสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »