ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลุงจุ๊ปป์ยืนยันมีข้อเสนอต่างแดนให้พิจารณา

ลุงจุ๊ปป์ยืนยันมีข้อเสนอต่างแดนให้พิจารณา

Posted 17/05/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น แย้มอาจผันตัวไปรับงานคุมทีมต่างแดนในฤดูกาลหน้า หลังมีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาบ้างแล้ว แต่ขอเก็บเรื่องนี้ไว้ตัดสินใจอีกทีตอนจบซีซั่น เพราะต้องการมีสมาธิกับ "เสือใต้" ให้ถึงที่สุดก่อน

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนเองได้รับข้อเสนอให้ย้ายไปคุมทีมยังต่างแดน หลังจากยืนยันแล้วว่าไม่สนใจจะกุมบังเหียนสโมสรอื่นในเยอรมันอีกแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะต้องการมีสมาธิอยู่กับการนำ "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เท่านั้น

เทรนเนอร์วัย 68 ปีมีโอกาสจะเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร บาเยิร์น ที่พาทีมกวาด 3 แชมป์ในฤดูกาลเดียว หลังจากคว้าแชมป์ลีกไปเรียบร้อย และรอจะชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ รวมถึงเดเอฟเบ โพคาล ที่จะพบกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ แต่ถึงอย่างไร "เสือใต้" ก็ตัดสินใจล่วงหน้าไปแล้วว่าจะให้ โจเซป กวาร์ดิโอ กุนซือชาวสเปน เข้ามารับหน้าที่แทนในฤดูกาลหน้า

อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เคยแย้มว่าอาจจะวางมือเลยหลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดเหมือนพร้อมจะเปิดรับข้อเสนออื่นๆ ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวผ่าน "คิกเกอร์" สื่อลูกหนังชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "แน่นอน ผมได้รับข้อเสนอจากต่างแดน หลังจากมี 2 ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มันไม่มีทางเลือกอื่นเหลืออยู่แล้วในบุนเดสลีกา แต่ว่าตอนนี้ผมสนใจแค่ บาเยิร์น เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์ปัดข่าวรุกคืบทาบรูนี่ย์ร่วมทัพเสือใต้
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ปัดข่าวเตรียมทุบคลังล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระเบิดตาข่าย ช่วยโค้ชใหม่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ฤดูกาลหน้า หลัง ดาวยิงผู้ดี ออกอาการงอแง อยากย้ายทีมเพราะถูกลดความสำคัญในทีม
  • มุลเลอร์เชื่อเกิทเซ่ซบพี่เสือเพิ่มดีกรีชิงชปล.
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ การย้ายทีมของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะช่วยเพิ่มรสชาติในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งสองทีมจะพบกันวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ รับ รู้สึกดีใจที่แข้งวัย 20 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ไฮย์เกสส่อแวววางมืองานโค้ชหลังจบซีซั่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงคุมต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในศึกบุนเดสลีกา เกมปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ และส่อแววเตรียมประกาศเลิกรับงานโค้ช เหตุอายุมากแล้ว หลังทำงานคุมทัพในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเป็นเวลา 2 ปี
  • เอเยนต์เผยหากเกิทเซ่หน้าเงินคงเลือกย้ายซบเรือ
    โฟลเคอร์ สตรูธ นายหน้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพ่อค้าแข้งในความดูแลคงจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว หากมองเรื่องเงินเป็นสำคัญ แต่มิได้เป็นเช่นนั้น นักเตะจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แทน ด้วยเหตุผลในด้านฟุตบอลล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »