ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานยันกำลังยุ่งไม่มีเวลาคิดเรื่องย้ายทีม

เลวานยันกำลังยุ่งไม่มีเวลาคิดเรื่องย้ายทีม

Posted 17/05/2013 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปัดไม่คิดเรื่องย้ายทีมในช่วงเวลานี้ เหตุอยากมีสมาธิอย่างเต็มที่สำหรับเกมนัดชิงดำ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปลายเดือนนี้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น บอกตนจะอยู่หรือไป ทุกอย่างจะกระจ่างเมื่อปิดซีซั่น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันยังไม่ขอคิดเรื่องการย้ายทีมในช่วงเวลานี้ ขอมีสมาธิอยู่กับการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับการลงเล่นเกมพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดชิงชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
 
เลวานดอฟสกี้ ที่ถูกคาดหมายว่าจะขนของย้ายหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องเดียว (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ) การย้ายทีมไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย พวกเขา (สื่อ) จำเป็นต้องรอไปจนกระทั่งฤดูกาลสิ้นสุดลง ผมคิดว่าทุกอย่างคงจะมีความชัดเจนในเร็วๆนี้"
 
ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ วัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในแดนเบียร์ฤดูกาลนี้ ภายหลังยิงไปได้ถึง 23 ประตูจาก 30 เกมที่ลงเล่นในลีก และ 10 ประตูจาก 12 เกมถ้วยยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๊าดเลอร์ยันขออยู่ฮัมบูร์กยาวไม่สนย้ายซบปืน
    เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารคนเก่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันไม่คิดย้ายทีมและไม่สนใจข่าวลือที่ว่า อาร์เซน่อล จ้องตะครุบคว้าตัวด้วย บอกยังมีสัญญากับ "สิงห์เหนือ" ถึงปี 2017 และจะอยู่กับเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดไปอีกนาน
  • ลุงจุ๊ปป์ยืนยันมีข้อเสนอต่างแดนให้พิจารณา
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น แย้มอาจผันตัวไปรับงานคุมทีมต่างแดนในฤดูกาลหน้า หลังมีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาบ้างแล้ว แต่ขอเก็บเรื่องนี้ไว้ตัดสินใจอีกทีตอนจบซีซั่น เพราะต้องการมีสมาธิกับ "เสือใต้" ให้ถึงที่สุดก่อน
  • ซาช่าชิ่งฮูเปียกลับคุมทีมเด็กห้างยา
    ซามี่ ฮูเปีย นายใหญ่ชาวฟินแลนด์ ถึงคราวบินเดี่ยว เมื่อ ซาช่า เลวานดอฟสกี้ เทรนเนอร์คนคู่แห่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตัดสินใจกลับไปรับงานคุมทัพทีมเยาวชนของสโมสร หลังร่วมกันสร้างผลงานพาต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในบุนเดสลีกา ผ่านเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ
  • ฮุมเมิ่ลส์โวแนวรุกเสือเหลืองสุดเจ๋งในยุโรป
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกปากชมการที่ "เสือเหลือง" มีนักเตะอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, มาร์โค รอยส์ และ มาริโอ เกิทเซ่ ทำให้เป็นทีมที่มีแนวรุกยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป หลังจากทั้ง 3 ถล่มประตูกระจายจนเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกได้สำเร็จ ชี้ 2 ทีมจากเมืองเบียร์สมควรได้ชิงกันเองแล้วหลังโชว์ฟอร์มแจ่มมาตลอดซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »