ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองาบ!! รองปธ. ซานโตส เผย เนย์มาร์อยากเล่นให้บาร์ซา

รองาบ!! รองปธ. ซานโตส เผย เนย์มาร์อยากเล่นให้บาร์ซา

Posted 18/05/2013 by goal.com

 

โอดิลิโอ โรดริเกส รองประธานสโมสรของซานโตส เผยว่าดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาอยากย้ายไปค้าแข้งที่ คัมป์ นูเท่านั้น

โอดิลิโอ โรดริเกส รองประธานสโมสร ซานโตส ยืนยันว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ได้มาบอกกับสโมสรว่า เขาต้องการย้ายไปค้าแข้งให้กับบาร์เซโลนา

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวกับทีมเจ้าบุญทุ่มมาตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากแชมป์ลาลีกา ฤดูกาลนี้แล้วเขายังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิติ้, บาเยิร์น มิวนิคและเรอัล มาดริด อีกด้วย

"เนย์มาร์บอกกับเราเพียงว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาเท่านั้น มีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่เขาพร้อมย้ายไปค้าแข้งให้บาร์ซาเพียงทีมเดียว ทุกวันนี้มันยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการในการซื้อตัวเนย์มาร์ แต่เรารู้ว่าอีกไม่นานพวกเขาจะต้องยื่นข้อเสนอมาแน่" โรดริเกส บอกกับ Esports SER

สัญญาฉบับปัจจุบันของเนย์มาร์กับทีมซานโตส จะหมดลงในปี 2014 แต่เขายืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบ้านเกิดแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชรับชื่นชมบีย่าจริง
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับตนสนใจ ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปน แต่ตอนนี้ยังไม่อยากรีบร้อนทำเรื่องซื้อนักเตะ เพราะต้องการมีสมาธิกับการนำทีมติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • กระแสล่ามาแรง!แข้งดังส่อย้ายเข้า-ออกลีกผู้ดี
    ข่าวการย้ายตัวเข้า-ออกช่วงก่อนปิดฤดูกาลของลีกเมืองผู้ดีมีให้ฟังกันหนาหูโดยเฉพาะแข้งดังทั้งหลาย ที่พากันขึ้นหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวันบนสื่อต่างประเทศทั้งสิ่งพิมพ์ และ โลกออนไลน์ อาทิ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ท่านเซอร์ ออกมายันเองว่าเจ้าตัวมีความประสงค์จะหอบข้าวของออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ร้านรับพนันถูกกฏหมายต่างประเทศจึงต่างพากันเปิดราคากับพ่อค้าแข้งดังทั้งหลายถึงความเป็นไปได้ว่ามีโอกาสย้ายไปที่ไหนกันบ้าง อัพเดรทล่าสุดคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • งามหน้า!ซงฟาดปากปีเก้กลางงานแห่ฉลองแชมป์
    เคราร์ด ปีเก้ และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก่อเรื่องงามหน้า หลังมีภาพตีแผ่ทั้งคู่กำลังฟาดปากกันบนรถบัสในงานแห่ฉลองแชมป์ ก่อนที่ การ์เลส ปูโยล และ บิคตอร์ บัลเดส จะต้องมาช่วยแยกเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้
  • เปโดรเชื่อเนย์มาร์เหมาะกับสไตล์บาร์ซ่า
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอม ซานโตส จะเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม ชี้หากเจ้าตัวย้ายมาเล่นให้กับต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแนวรุกมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »