ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พอร์ช''โร่ถาม''มิน''เลิกตามไอจีทำไม?

''พอร์ช''โร่ถาม''มิน''เลิกตามไอจีทำไม?

Posted 19/05/2013 by siamdara

   

 

พระเอกหน้าใส ''พอร์ช-ศรัณย์'' ขำข่าวนางเอกสาวคนสนิท ''มิน-พีชญา'' อันฟอลโลว์อินสตาแกรม เหตุน้อยใจไม่ให้ของขวัญวันเกิดย้อนหลัง บอกคุยฝ่ายหญิงแล้วและไม่มีเรื่องดังกล่าวแน่นอน รับโหมถ่ายละครหนักจนไม่มีเวลากลับบ้าน เผยยังไม่เคยพาสาวเข้าบ้านสักคน


ยังคงเป็นเรื่องราวที่น่าจับตามองไม่ให้คลาดกับเรื่องความสัมพันธ์เพื่อนสนิทของพระนางร่วมค่ายหมอชิตอย่าง หนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และนางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กระจายว่า นางเอกสาวคนสนิทนั้นเกิดอาการน้อยใจที่ทางพระเอกหนุ่มไม่ยอมให้ของขวัญวันเกิดย้อนหลัง ถึงขนาดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่มพอร์ชกันเลยทีเดียว แหม..หยิบจับทำอะไรก็ดูจะกลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันจริงๆ ล่าสุดเจอะตัวพระเอกหนุ่มหน้าใสเมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงต้องไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวจากปากเจ้าตัวสักหน่อย โดยเมื่อถามหนุ่มพอร์ชเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า
    

''เรื่องอันฟอลโลว์ได้คุยกับมินแล้วครับ ก็ไม่มีอะไร ผมไลน์ไปถามขำๆ ว่า อันฟอลโลว์ทำไม แล้วก็ส่งรูปตัวการ์ตูนน่ารักๆ ไป เขาก็บอก บ้า! ไม่ได้อันฟอลโลว์ อะไรแบบนี้ (หัวเราะ) เรื่องนี้จริงๆ ก็ไม่ต้องสืบหรอกครับ ไม่มีอะไร ไม่รู้ข่าวมาจากไหน ถ้าเขาอันฟอลโลว์จริงๆ ก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าจริงๆ แล้วมันก็เป็นแค่โซเชียลเน็ตเวิร์ก ถ้าใครจะอันฟอลโลว์ผมก็ไม่เจ็บใจนะ ไม่อยากตามก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าตามก็น่ารักมากครับ ไม่นอยด์แน่นอนเพราะผมไม่เคยดูเลยว่าใครฟอลโลว์ผมบ้าง (หัวเราะ) ไม่ค่อยได้ดูเพราะเล่นไม่ค่อยเป็น อัพรูปอย่างเดียวครับ''
    

กับคำถามที่ว่าเหตุเกิดมาจากหนุ่มพอร์ชนั้นไม่ให้ของขวัญวันเกิดย้อนหลังนางเอกสาวคนสนิทจึงทำให้ฝ่ายหญิงงอนนั้น หนุ่มพอร์ชกล่าวต่อว่า
         

''อันนี้ก็ไม่ทราบครับ แต่ของขวัญยังไม่ได้ให้ย้อนหลังเลยครับ ยังไม่ได้คิดเลย เขาไม่ได้น้อยใจอะไรขนาดนั้นหรอก ก็ไม่รู้ว่ากระแสมันมาจากไหนนะ ไม่มีอะไรแน่นอน ที่แฟนคลับยังเชียร์ให้เราเป็นคู่จิ้นอยู่ก็บอกเลยว่ารอละครอีกเรื่องแล้วกันครับ ก็ดีครับ ขอบคุณมากนะครับ ยังไงก็รอละครอีกเรื่องแล้วกันเผื่อจะได้เล่นด้วยกันอีก''
    

ต่อคำถามเรื่องงานที่ล่าสุดแว่วว่าพระเอกคนดังนั้นโหมถ่ายงานหนักจนไม่มีเวลากลับบ้าน เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า กำลังถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ รับแม่ห่วงจนต้องขึ้นมาหาเอง
    

''ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ครับ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนนี้ก็คิดว่า 40 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ เร็วๆ นี้ก็คงจะได้ดู ประมาณเดือน 8 ครับ ช่วงนี้ไม่ได้กลับบ้านเลยครับ ป๊ากับแม่เขาขึ้นมาหา เขาขึ้นมาอยู่ด้วยแล้ว ก็ยังไม่ได้หาสาวไปแนะนำเลยครับ กำลังดูๆ อยู่เพราะแม่ไม่ยอม แม่จะเป็นแม่บ้านเอง คุณแม่จะห่วงมากเพราะคุณแม่เป็นแม่ศรีเรือน เขาจะทำเองทุกอย่างไม่ยอมจ้างแม่บ้านเพราะตัวเองชอบทำงานบ้าน ชอบซักผ้า ทำกับข้าว เขาจะดูแลบ้านเอง ส่วนเรื่องแฟน คุณแม่เขาจะนิดหนึ่งครับ (หัวเราะ) ตั้งแต่อายุเท่านี้ยังไม่เคยมีใครได้เจอคุณพ่อคุณแม่ผมเลยนะ ยังไม่เคยพาใครไปหาเลย'' พอร์ชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าคิดมาก ผู้ชายรุมตอม ‘มิน’
    เรียกว่าถูกกระแสจับคู่มาอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และพระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เรียกว่าสาวมินนั้นมีข่าวกับหนุ่มๆ แบบไม่เว้นวันเลยทีเดียว และด้วยความเสน่ห์แรงของ สาวมิน ล่าสุดยังไปเข้าตานักร้องหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน อีกด้วย งานนี้เลยยิ่งถูกจับตามอง เมื่อทั้งชินและพอร์ช ต้องโคจรมาเจอกันในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงถูกจับตามองว่าทั้งคู่จะมีการเขม่นกันอย่างที่เป็นข่าวมั้ย
  • "แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ควงคู่พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ติดนวด กลางกองถ่าย
  • ''กีฟ''ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว''พอร์ช''เช้า-เย็น
    ''กี๊ฟ-อรลีฬห์'' ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว ''พอร์ช-ศรัณย์'' เช้าเย็น ลั่นไม่เคยทำตามที่โดนเม้าท์ ยันเรื่องระหว่างตนกับพระเอกฮอตไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »