ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผล่บ..แผล่บ!! มาต้า ออกโรงต้อนรับ มู คัมแบ็กรังสิงห์

แผล่บ..แผล่บ!! มาต้า ออกโรงต้อนรับ มู คัมแบ็กรังสิงห์

Posted 24/05/2013 by goal.com

 

เพลย์เมกเกอร์ ชาวสแปนิช พร้อมอ้าแขนรับ ดิ โอนลี่ วัน กลับมาทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่สอง

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ยินดีต้อนรับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ที่กำลังจะกลับมาทำงาน ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งถูกทางทีมราชันชุดขาว ประกาศแยกทางมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ และคาดว่าเขาน่าจะกลับมาคุมทีมสิงโตน้ำเงินครามอีกเป็นครั้งที่ 2 หลังเคยทำงานกับทีมมาแล้วเมื่อปี 2004-07

"โชเซ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด เขาคว้าแชมป์มาเกือบทุกประเทศที่เขาไปทำงาน ไม่ว่าจะเป็นโปรตุเกส, อิตาลี รวมถึงที่สเปน เราไม่รู้หรอกว่าในอนาคตอะไรมันจะเกิดขึ้น แต่ถ้าเขากลับมาทำงานที่นี่จริง เขาจะได้รับการต้อนรับที่ยิ่งใหญาแน่นอน เพราะว่าเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง" มิดฟิลด์ ชาวสแปนิช บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ้มเลย!มูคุมสิงห์ข้างสนามได้แม้โดนแบน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ที่จะบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ได้รับไฟเขียวให้ลงคุม เชลซี อยู่ที่ม้านั่งสำรองได้ หากเขากลับไปรับงานกับ "สิงห์บลูส์" ถึงแม้เขาจะถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนแบน 2 นัด จากการโดนไล่ไปชมเกมบนอัฒจันทร์ ในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะตามกฎของแดนกระทิงดุแล้วบทลงโทษดังกล่าวจะมีผลกับเกมในรายการเดียวกันเท่านั้น
  • เชลซีดริฟท์!ลุยซ์เอาฮาซิ่งรถป่วนสนามซ้อม
    เป็นพ่อค้าแข้งที่รวยอารมณ์ขันจริงๆ สำหรับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี เมื่อล่าสุดเขาขับรถบั๊กกี้ขนาดใหญ่ลงไปในสนามซ้อม โดยที่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ยอสซี่ เบนายูน นั่งอยู่ด้วย ซึ่งนี่เรียกเสียงฮาจากบรรดาพ่อค้าแข้ง "สิงห์บลูส์" ได้อย่างมาก
  • จัดหนัก! มูกางแผนล่า 6 แข้งเสริมเขี้ยวเล็บสิงห์
    จัดหนักจัดเต็มจริงๆสำหรับนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ล่าสุดวางแผนดึง 6 ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมกำลังสิงห์บลูเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้าแล้ว
  • สอยเป็นคู่! อัซซูร่าหวังดึงพ่อราฟา-ลูกตอ ลุยเวทีกัลโช่
    ทีมดึงแห่งเมืองเนเปิ้ลวางแผนคว้าดูโอเจ้านายลูกน้องสุดซี้ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการจากไปของวอลเตอร์ มาซซารี และเอดินสัน คาวานี่ที่มีแววย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »