ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปรียบ''โจลี่''ทางสว่าง! ''พิตต์''ชีวิตเหลวแหลก ติดยาตอนคบ''อนิสตัน''

เปรียบ''โจลี่''ทางสว่าง! ''พิตต์''ชีวิตเหลวแหลก ติดยาตอนคบ''อนิสตัน''

Posted 24/05/2013 by siamdara

    น้อยคนนักที่ออกมาพูดถึงด้านลบของตัวเอง แต่ แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์คนดัง ออกมายอมรับตามตรงว่าเคยเกือบทำให้ชีวิตของตัวเองพังพินาศไปกับยาเสพติดเมื่อกว่า 10 ปีก่อน ซึ่งรวมถึงสมัยยังแต่งงานอยู่กินกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาคนสวย ก่อนที่จะมาสร้างครอบครัวกับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญ จนทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขจนทุกวันนี้

    พระเอกจาก ''The World War Z'' ย้อนความหลังถึงชีวิตที่เหลวแหลกของตัวเองในการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire ฉบับวางแผงเดือน มิ.ย. / ก.ค. 2013 โดยบอกว่าเขาทำร้ายตัวเองอย่างหนักด้วยยานรก จนต้องมีชีวิตอยู่เหมือนกับคนเร่ร่อนไปวันๆ ก่อนที่จะพบทางสว่างเมื่อตกหลุมรักโจลี่เมื่อปี 2005
     
    ''เป็นเวลานานที่ผมคิดว่าผมทำร้ายตัวเองมาก ทำร้ายด้วยยาเสพติด ผมเหมือนกับคนพเนจรเลยล่ะ คนที่รู้สึกว่าตัวเองเติบโตขึ้นมากับสิ่งที่เหมือนสุญญากาศ และต้องการที่จะพบเจอสิ่งต่างๆ ต่างการเป็นแรงบันดาลใจ ผมเดินตามสิ่งเหล่านี้ ผมใช้เวลาเปล่าไปนานหลายปี แต่จากนั้นผมก็ออกมาและรู้สึกว่าผมทำให้ตัวเองเสียโอกาสไป''
     
    คาดว่าช่วงเวลาที่พิตต์พูดถึงนั้นน่าจะย้อนไปสมัยที่เขายังแต่งงานอยู่กับอนิสตัน ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกันเมื่อเดือน ม.ค. 2005 และจากนั้นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนแปลงไป ''มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่รู้สึกได้ เรื่องนี้มันนานกว่า 10 ปีแล้ว มันเหมือนกับการรู้แจ้ง การตัดสินใจที่จะไม่ผลาญโอกาสของตัวเองอีก ผมรู้สึกว่ากำลังตื่นขึ้นมา เพราะหากไม่แล้ว มันจะมีความหมายอะไร?''
     
    หลังจากที่กลับตัวกลับใจ พิตต์บอกว่าชีวิตของเขานั้นมีเพื่อนแทบจะนับคนได้ และมีแต่ครอบครัวเป็นที่ตั้ง ทว่าสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ตัวเองมีความสุขมากกว่าเดิม ''ผมมีเพื่อนน้อยมาก มีเพื่อนสนิทแค่หยิบมือได้ และผมมีครอบครัวของตัวเอง ผมไม่เคยรู้จักชีวิตที่มีความสุขมากกว่านี้เลย ผมทำสิ่งต่างๆ มามากมาย แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่าชีวิตมันมีความสุขมากกว่านี้''
     
    ''ผมคิดเสมอว่าหากผมต้องการสร้างครอบครัว ผมก็อยากสร้างครอบครัวใหญ่ ผมอยากมีบ้านที่สับสนวุ่นวาย...มีการพูดคุยกันตลอดเวลาภายในบ้านของเรา ไม่ว่าจะเป็นการหัวเราะหรือการกรีดร้อง หรือแม้กระทั่งการร้องไห้หรือการตะโกนโหวกเหวก''
     
    ''ผมรักชีวิตแบบนี้ ผมรักมันน่า ผมรักมัน ผมเกลียดตอนที่พวกเขาไม่อยู่ ผมเกลียดมันจริงๆ บางทีมันคงดีที่ได้อยู่ภายในห้องของโรงแรมตลอดทั้งวัน ''โอ้ เยี่ยมเลย ท้ายที่สุดแล้วผมก็ได้อ่านหนังสือเสียที'' แต่จากนั้นในวันถัดมา ผมก็คิดถึงเสียงอึกทึกเหล่านั้น ทั้งหมดนั่นแหละคือชีวิต'' พระเอกมาดเซอร์ กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้องด้วยภาพ แอน-นัท ยังซี้ปึ้ก
    สนิทกันมานานหลายปี แต่พักหลังๆ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน! งานนี้นางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เลยถูกเม้าท์หนาหูแตกคอเพื่อนซี้ นัท มีเรีย ซะแล้ว! แม้ แอน-นัท ออกมาคอนเฟิร์มไม่เป็นความจริง ยังมิวายถูกจับตามองไม่เลิก! ล่าสุด แอน-นัท ควงคู่ไปลั้ลลาทะเลตามประสาสาวๆ (ไม่โสด) ภาพมันฟ้องขนาดนี้คงยืนยันได้ว่าทั้งคู่ยังซี้ปึ้กเหมือนเดิมนะจ๊ะแมงเม้าท์ทั้งหลายจ้าา!!
  • ดารามากฝีมือ ''จุ๋ม-อัญชลี'' สิ้นลม!ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก
    เมื่อเวลา 15.45 น. ของวันที่ 23 พ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงพยาบาลลาดพร้าวว่า นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าอย่าง ''จุ๋ม'' อัญชลี ไชยศิริ หรือชื่อจริง น.ส.อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์ อายุ 57 ปี ที่ล้มป่วยเส้นเลือดในสมองแตก และเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ที่ห้องไอซียู 13 ชั้น 4 ที่มี พญ.ดวงทิพย์ วงแสนนาค เป็นแพทย์เจ้าของไข้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เบื้องต้นทางด้านญาติพี่น้องจะเคลื่อนย้ายศพเพื่อทำบุญสวดพระอภิธรรม ที่วัดลาดพร้าว
  • เผยโฉม ''พริ้มพราว'' แฟน ''เจมส์-จิรายุ''?
    หึ่ง ! ภาพหลุด ''เจมส์-จิรายุ'' กับสาวสวยน่ารักสุดสนิทสนม พร้อมข้อความคอมเมนต์ตอบโต้กันสุดหวาน วงในเม้าท์ชื่อ ''น้องพริ้มพราว'' กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดัง คาดเป็นเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทที่สุดของพระเอกหนุ่ม ณ ตอนนี้เลยทีเดียว
  • ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา
    สมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาทวงแชมป์เป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกด้วย สำหรับนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยล่าสุดมิสทินได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มี ปู-ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »