ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไมค์'' เสพยาไอซ์ตร.คุมตัวฝากขัง

''ไมค์'' เสพยาไอซ์ตร.คุมตัวฝากขัง

Posted 24/05/2013 by siamdara

    ตร. รวบ ไมค์ กิ่งโพยม เข้าห้องขังหลังตรวจพบฉี่ม่วง! นายแบบชื่อดังรับสารภาพเสพยาไอซ์มาจริง เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งศาล เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2556 ร.ต.ท.ศุภากร ทิพพิลา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.พรพัฒนศักดิ์ พันธ์ถนอม รอง สวป.สน.ทองหล่อ ว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกชิโนทัย ถ.อโศก แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว จึงได้ทำการขอตรวจค้น พบนายแบบหนุ่มชื่อดัง ไมค์ กิ่งโพยม อยู่ในลักษณะเหมือนคนเสพยา จากนั้นจึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะด้วยชุดทดสอบสารเมทแอมเฟตามีนเบื้องต้นที่ สน.ทองหล่อ พบผลตรวจเป็นบวก ต่อมาได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลคลองตัน ปรากฏว่าพบสารเสพติดแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี
     
    ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นนายแบบหนุ่มชื่อดัง ไมค์ กิ่งโพยม ได้รับสารภาพแล้วว่าก่อนหน้าที่จะถูกด่านตรวจได้เสพยาไอซ์มาจริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย และขับรถในขณะมีสารเสพติดประเภท 1 ในร่างกาย ก่อนจะนำตัว ไมค์ กิ่งโพยม ส่งศาลอาญา กรุงเทพใต้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปรียบ''โจลี่''ทางสว่าง! ''พิตต์''ชีวิตเหลวแหลก ติดยาตอนคบ''อนิสตัน''
    น้อยคนนักที่ออกมาพูดถึงด้านลบของตัวเอง แต่ แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์คนดัง ออกมายอมรับตามตรงว่าเคยเกือบทำให้ชีวิตของตัวเองพังพินาศไปกับยาเสพติดเมื่อกว่า 10 ปีก่อน ซึ่งรวมถึงสมัยยังแต่งงานอยู่กินกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาคนสวย ก่อนที่จะมาสร้างครอบครัวกับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญ จนทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขจนทุกวันนี้
  • ฟ้องด้วยภาพ แอน-นัท ยังซี้ปึ้ก
    สนิทกันมานานหลายปี แต่พักหลังๆ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน! งานนี้นางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เลยถูกเม้าท์หนาหูแตกคอเพื่อนซี้ นัท มีเรีย ซะแล้ว! แม้ แอน-นัท ออกมาคอนเฟิร์มไม่เป็นความจริง ยังมิวายถูกจับตามองไม่เลิก! ล่าสุด แอน-นัท ควงคู่ไปลั้ลลาทะเลตามประสาสาวๆ (ไม่โสด) ภาพมันฟ้องขนาดนี้คงยืนยันได้ว่าทั้งคู่ยังซี้ปึ้กเหมือนเดิมนะจ๊ะแมงเม้าท์ทั้งหลายจ้าา!!
  • ดารามากฝีมือ ''จุ๋ม-อัญชลี'' สิ้นลม!ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก
    เมื่อเวลา 15.45 น. ของวันที่ 23 พ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงพยาบาลลาดพร้าวว่า นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าอย่าง ''จุ๋ม'' อัญชลี ไชยศิริ หรือชื่อจริง น.ส.อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์ อายุ 57 ปี ที่ล้มป่วยเส้นเลือดในสมองแตก และเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ที่ห้องไอซียู 13 ชั้น 4 ที่มี พญ.ดวงทิพย์ วงแสนนาค เป็นแพทย์เจ้าของไข้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เบื้องต้นทางด้านญาติพี่น้องจะเคลื่อนย้ายศพเพื่อทำบุญสวดพระอภิธรรม ที่วัดลาดพร้าว
  • เผยโฉม ''พริ้มพราว'' แฟน ''เจมส์-จิรายุ''?
    หึ่ง ! ภาพหลุด ''เจมส์-จิรายุ'' กับสาวสวยน่ารักสุดสนิทสนม พร้อมข้อความคอมเมนต์ตอบโต้กันสุดหวาน วงในเม้าท์ชื่อ ''น้องพริ้มพราว'' กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดัง คาดเป็นเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทที่สุดของพระเอกหนุ่ม ณ ตอนนี้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »