ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน สวยอวบอัด

คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน สวยอวบอัด

Posted 24/05/2013 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้มาแบบสวยใส และอวบอัดกับภาพของ คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน นางแบบดาวรุ่ง ที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้ ''The Bachelor'' ดูจากท่วงท่าแล้วเข้าท่าดีทีเดียว แถมมองเผินๆ ละม้ายคล้าย ราเชล ไวส์ นางเอกมัมมี่ อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไมค์'' เสพยาไอซ์ตร.คุมตัวฝากขัง
    ตร. รวบ ไมค์ กิ่งโพยม เข้าห้องขังหลังตรวจพบฉี่ม่วง! นายแบบชื่อดังรับสารภาพเสพยาไอซ์มาจริง เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งศาล เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย
  • เปรียบ''โจลี่''ทางสว่าง! ''พิตต์''ชีวิตเหลวแหลก ติดยาตอนคบ''อนิสตัน''
    น้อยคนนักที่ออกมาพูดถึงด้านลบของตัวเอง แต่ แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์คนดัง ออกมายอมรับตามตรงว่าเคยเกือบทำให้ชีวิตของตัวเองพังพินาศไปกับยาเสพติดเมื่อกว่า 10 ปีก่อน ซึ่งรวมถึงสมัยยังแต่งงานอยู่กินกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาคนสวย ก่อนที่จะมาสร้างครอบครัวกับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญ จนทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขจนทุกวันนี้
  • ฟ้องด้วยภาพ แอน-นัท ยังซี้ปึ้ก
    สนิทกันมานานหลายปี แต่พักหลังๆ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน! งานนี้นางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เลยถูกเม้าท์หนาหูแตกคอเพื่อนซี้ นัท มีเรีย ซะแล้ว! แม้ แอน-นัท ออกมาคอนเฟิร์มไม่เป็นความจริง ยังมิวายถูกจับตามองไม่เลิก! ล่าสุด แอน-นัท ควงคู่ไปลั้ลลาทะเลตามประสาสาวๆ (ไม่โสด) ภาพมันฟ้องขนาดนี้คงยืนยันได้ว่าทั้งคู่ยังซี้ปึ้กเหมือนเดิมนะจ๊ะแมงเม้าท์ทั้งหลายจ้าา!!
  • ดารามากฝีมือ ''จุ๋ม-อัญชลี'' สิ้นลม!ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก
    เมื่อเวลา 15.45 น. ของวันที่ 23 พ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงพยาบาลลาดพร้าวว่า นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าอย่าง ''จุ๋ม'' อัญชลี ไชยศิริ หรือชื่อจริง น.ส.อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์ อายุ 57 ปี ที่ล้มป่วยเส้นเลือดในสมองแตก และเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ที่ห้องไอซียู 13 ชั้น 4 ที่มี พญ.ดวงทิพย์ วงแสนนาค เป็นแพทย์เจ้าของไข้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เบื้องต้นทางด้านญาติพี่น้องจะเคลื่อนย้ายศพเพื่อทำบุญสวดพระอภิธรรม ที่วัดลาดพร้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »