ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุชก้ารับรู้หงส์สนซิว-ยันไม่เหลิงแม้แอบหวังซบ

คุชก้ารับรู้หงส์สนซิว-ยันไม่เหลิงแม้แอบหวังซบ

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

ยูราย คุชก้า มิดฟิลด์ชาวสโลวักของ เจนัว ยันรู้ข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวเขาร่วมทีมผ่านอินเตอร์เน็ต บอกรู้สึกดีที่มีสโมสรระดับบิ๊กเนมให้ความสนใจตนเอง แต่ไม่ขอคิดอะไรเกินเลยจนกว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ ส่วนข่าวโทรถาม มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ เกี่ยวกับชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่เป็นความจริงเลย ไม่มีความคิดดังกล่าวผุดขึ้นมาในหัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ยูราย คุชก้า กองกลางชาวสโลวาเกียของ เจนัว ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับได้รับรู้ว่าเรื่องราวที่ ลิเวอร์พูล สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมผ่านทางอินเตอร์เน็ต พร้อมยืนยันไม่ได้มีความคิดที่จะโทรไปถาม มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ เกี่ยวกับชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ แต่อย่างใด
 
คุชก้า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจต่อเนื่องให้กับทัพ "รอสโซ่บลู" ฤดูกาลนี้ แม้โดยภาพรวมทีมจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดี เมื่อรอดตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี แบบหวุดหวิด จนทำให้นอกจากมี "เร้ด แมชีน" ให้ความสนใจแล้ว ก็ยังมี "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อยากได้ตัวเขาร่วมทีมด้วยเช่นกัน
 
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ คุชก้า ตอบว่า "ช่างเป็นข่าวดีเหลือเกิน ใช่ ผมรู้เกี่ยวกับมัน ผมได้อ่านเกี่ยวกับมันทาง อินเตอร์เน็ต"
 
พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 26 ปี ยังได้พูดถึงการโทรหา สเคอร์เทล ด้วยว่า "ผมไม่ได้โทรหาเขา และผมก็ไม่มีแผนจะโทรด้วย ยังไงผมก็จะไม่เหลิง แม้ผมอาจจะคิดว่ามันจะเป็นอย่างไรหากได้ย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล"
 
ทั้งนี้ คุชก้า ที่ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ เจนัว ยาวไปจนถึงปี 2015 ติดทีมบ้านเกิดไปแล้วทั้งหมด 29 นัด และยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดลุย ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีหนาว! เปเยกรินีกาหัวซัวเรสเสริมหอกเรือ
    สาวกเดอะ ค็อปคงต้องหนาวๆร้อนๆไปตามกัน หลังมีรายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี ว่ากุนซือใหญ่คนใหม่ของเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงหลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงจอมกัดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปาดหน้าหงส์!ทูนจ้องแย่งซิวอินซ์เสริมทัพ
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า ลิเวอร์พูล สอยตัว โธมัส อินซ์ ปีกดาวโรจน์อนาคตไกลของ แบล็คพูล เข้ามาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังการเจรจาย้ายซบ "หงส์แดง" อีกระลอก เกิดการสะดุด คาด อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอสัก 5 ล้านปอนด์ ให้ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" พิจารณาในเร็ววันนี้
  • ลือหึ่ง!หงส์เต็งจ๋าซิวอัตซูเข้ารัง
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน อัตซู ปีกอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ไปร่วมก๊วน โดยทั้ง 2 ทีมกำลังเปิดฉากเจรจากันอยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเช่นกัน
  • หงส์ขายไหม!ราชันตบเท้าเตรียมยื่นซื้อซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญหน้ากับสถานการณ์สำคัญในการเก็บตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวไว้ในแอนฟิลด์ต่อไป เมื่อมีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เพิ่มชื่อของเจ้าตัวไว้ในบัญชีไล่ล่านักเตะใหม่ช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »