ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีหนาว! เปเยกรินีกาหัวซัวเรสเสริมหอกเรือ

หงส์มีหนาว! เปเยกรินีกาหัวซัวเรสเสริมหอกเรือ

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

สาวกเดอะ ค็อปคงต้องหนาวๆร้อนๆไปตามกัน หลังมีรายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี ว่ากุนซือใหญ่คนใหม่ของเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงหลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงจอมกัดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มานูเอล เปเยกรินี ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯ ซิตี้ ยื่นเจตจำนงให้บอร์ดบริหารของสโมสรเซ็นสัญญาคว้าสี่แข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของหลุยส์ ซัวเรส กองหน้าตีนคมของลิเวอร์พูลรวมอยู่ด้วย จากการเปิดเผยของ Daily Mirror

นายใหญ่ชาวชิเลี่ยนเล็งปรับทัพขุมกำลังของเรือใบสีฟ้าหลายตำแหน่ง หลังมองว่าทีมในชุดปัจจุบันยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกคืนจากแมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง จึงหมายตาทั้ง ดิเอโก้ โกดิน กองหลังแอต.มาดริด, อาดิล เรมี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของบาเลนเซีย, มาริโอ ซัวเรส กองกลางจากแอต.มาดริด และดาวยิงจอมฉาวจากค่ายหงส์แดงเป้าหมายหลัก

โดยอดีตเทรนเนอร์บียาร์เรอัลต้องการได้ตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกของทีมเป็นอย่างยิ่ง หลังประทับใจฟอร์มของนักเตะในฤดูกาลที่ผ่านมา และพร้อมจะยื่นข้อเสนอทาบทามนักเตะทันทีที่เข้ารับตำแหน่งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมอย่างเป็นทางการ

ซัวเรสทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้ หลังซัลโวไปถึง 23 ประตู จาก 33 นัดในลีก แต่เขายังต้องชดใช้โทษแบน 10 นัด จากการไปกัดใส่แขนบรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี ในฤดูกาลหน้าต่ออีก 6 เกมด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาดหน้าหงส์!ทูนจ้องแย่งซิวอินซ์เสริมทัพ
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า ลิเวอร์พูล สอยตัว โธมัส อินซ์ ปีกดาวโรจน์อนาคตไกลของ แบล็คพูล เข้ามาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังการเจรจาย้ายซบ "หงส์แดง" อีกระลอก เกิดการสะดุด คาด อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอสัก 5 ล้านปอนด์ ให้ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" พิจารณาในเร็ววันนี้
  • เลสค็อตต์มั่นใจเรือฟื้นตัวได้หลังตะเพิดมันโช่
    โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ต้นสังกัดของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ หลังจากที่ทีมแยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดมะกะโรนีไปแล้ว ระบุ เคารพการตัดสินใจของสโมสร พร้อมตั้งเป้าที่จะทำงานอย่างเต็มที่ให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่
  • ลือหึ่ง!หงส์เต็งจ๋าซิวอัตซูเข้ารัง
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน อัตซู ปีกอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ไปร่วมก๊วน โดยทั้ง 2 ทีมกำลังเปิดฉากเจรจากันอยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเช่นกัน
  • ด่วน!ซิตี้จับอเกวโร่ขยายสัญญาต่ออีกปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" จัดการขยายสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมตั้งเป้าซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองอีกครั้งในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »