ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เสือฟังไว้! ปืนกร้าวไม่มีวันปล่อยวิลเชียร์พ้นทีม

พี่เสือฟังไว้! ปืนกร้าวไม่มีวันปล่อยวิลเชียร์พ้นทีม

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่ออกโรงเตือนทีมเสือใต้ให้เลิกยุ่งกับกองกลางทีมชาติอังกฤษซะ หลังออกมายืนยันว่าจะไม่มีทางขายนักเตะออกจากทีมเด็ดขาด

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ยันชัด ไม่มีวันปล่อยแจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องคนสำคัญออกจากทีมเด็ดขาด หลังมีรายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่คนใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงดาวรุ่งพุ่งแรงรายนี้ไปร่วมทีม

อดีตกุนซือบาร์เซโลนารู้สึกชื่นชอบ มิดฟิลด์วัย 21 กะรัตของทัพปืนโตมาเป็นเวลานานแล้ว และมองว่านักเตะจะสามารถเป็นหัวใจสำคัญของทีมเสือใต้ยุคใหม่ของเขาได้ จึงเตรียมทาบทามวิลเชียร์จากต้นสังกัดในเร็ววันนี้

แต่ล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส ออกมาประกาศชัดเจนว่า ไม่มีความต้องการขายเด็กปั้นของสโมสรเพื่อแลกกับเม็ดเงินก้อนโตแต่อย่างใด เพราะนักเตะถือเป็นคีย์แมนในแผนการทำทีมระยะยาวของอาร์แซน เวนเกอร์ มิหนำซ้ำดาวเตะทีมสิงโตคำรามก็เพิ่งต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตต่อไปเมื่อไม่นานนี้เอง

"เราจะไม่ขายผู้เล่นคนสำคัญของเราออกจากทีมแม้แต่คนเดียว ซึ่งรวมถึงแจ็ค วิลเชียร์ด้วย" ผู้บริหารระดับสูงของทีมปืนใหญ่ เผย
"ยิ่งกว่านั้น เราจะเซ็นสัญญาคว้า 3 ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้าด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือ!ปืนทุ่มค่าจ้างทะลุเพดานอ่อยรูนร่วมทัพ
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวเก่ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หายเดี้ยงแล้ว พร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ ฟัด บาเยิร์น ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เจ้าตัวระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ฟิตทันเวลา
  • สรุปเส้นทางพรีเมียร์ลีก 2012-13!! 'ผี'หลอน'เรือ'ลาป๋า,ชิงเดือดตั๋วชปล.
    บทสรุปเส้นทางศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 การฉลองแชมป์ของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการแก้เผ็ด"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อำลาบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และการชิงตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของทีมมหาอำนาจกรุงลอนดอน...
  • มอนเรอัลร่วมสรรเสริญเปเยกรินี่ยอดโค้ชของจริง
    นาโช่ มอนเรอัล แบ๊กจอมบุก อาร์เซน่อล ยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า ตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงาน และสอนอะไรต่างๆ มากมาย พร้อมกระตุ้นเจ้าของมาลาก้า ทุ่มเทสร้างทีม และเดินหน้าสานต่อนโยบายที่สวยหรูต่อไป
  • เลหลัง!ปืนพร้อมขายแฟร์มาเล่นแค่5ล้านป.
    "เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เปิดรับซองประมูลขาย โธมัส แฟร์มาเล่น กัปตันทีมฟอร์มตกชาวเบลเยียม แบบสุดถูก และขาดทุนป่นปี้แค่ 5 ล้านปอนด์ หรือ 225 ล้านบาท หลังหลุดไปนั่งม้านั่งรองยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »