ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังแห่งรัก!กีย์ฟอร์มพุ่งปรี๊ดเพราะภรรยาสาวมาไทยรอบ2ปี

พลังแห่งรัก!กีย์ฟอร์มพุ่งปรี๊ดเพราะภรรยาสาวมาไทยรอบ2ปี

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ความรักบันดาลทุกสิ่งแม้แต่ฟอร์มการเล่นในสนามของ กีย์ อูแบร์ โดยเพื่อนคนสนิทเผยการได้แฟนสาวบินตรงมาจากมาดากัสการ์ในรอบ 2 ปีทำให้เจ้าตัวกลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงนี้

เพื่อนคนสนิทของ กีย์ อูแบร์ กองหลังชาวมาดากัสการ์ของสมุทรสงคราม เอฟซี เผยความลับของฟอร์มอันยอดเยี่ยมในเวลานี้ของเจ้าตัวว่าเป็นผลพวงมาจากการที่แฟนสาวของเขาเดินทางมาอยู่ด้วยอย่างใกล้ชิดซึ่งเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้นนับตั้งแต่มาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก

เซนเตอร์ฮาร์ฟเจ้าของความสูงเพียง 175 ซม. เป็นกำลังหลักในแนวรับของปลาทูคะนองในปีนี้แบบขาดไม่ได้แถมยังต้องรับบทเป็นดาวยิงจำเป็นใน 2 เกมหลังสุดซึ่งทำได้ถึง 3 ประตู โดยเฉพาะเกมเฉือนชนะอินทรีเพื่อนตำรวจ 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เหมาคนเดียว 2 ประตู

กีย์ เหมือนจะไม่ได้ฮอตแบบนี้มานานแล้วนับตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเพื่อนสนิทของเจ้าตัวบอกว่าเป็นเพราะได้แรงใจจากแฟนสาวชาวมาดากัสการ์ที่เพิ่งเดินทางมาประเทศไทยเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันในช่วงเวลาสั้นๆ

“แฟนสาวของ กีย์ เพิ่งมาประเทศไทยเพียงแค่ 2 ครั้ง ตั้งแต่เขาเล่นให้กับ บีอีซี เทโรศาสน เมื่อ 5 ปีก่อน ครั้งล่าสุดน่าจะเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และนี่แหละที่ทำให้เขามีพลังในการเล่น"

อย่างไรก็ตามสาวกชาวแม่กลองต้องลุ้นต่อว่าดาวเตะวัย 34 ปีจะรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้ไว้ได้ต่อไปหรือไม่เพราะเพื่อนคนเดิมกล่าวต่อว่าแฟนสาวของเขาเพิ่งได้เดินทางกลับบ้านเกิดไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »