ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งงเลย!ไซโดนโห่ช่วงขึ้นแสดงก่อนเกมโคปปาฯ

งงเลย!ไซโดนโห่ช่วงขึ้นแสดงก่อนเกมโคปปาฯ

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

 

 

กลายเป็นเรื่องฉาวเสียแล้ว เมื่อแฟนบอลของ ลาซิโอ และ โรม่า ดันโห่ใส่ ไซ นักร้องชื่อก้องชาวเกาหลีใต้ ระหว่างการแสดงก่อนเกม โคปปา อิตาเลีย นัดชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ยังไม่รู้ว่า นี่เป็นเรื่องของการเหยียดผิวหรือเปล่า

ไซ แร็พเปอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ โดนแฟนบอลของทั้ง อาแอส โรม่า และ ลาซิโอ 2 ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โห่ใส่อย่างหนัก ระหว่างขึ้นแสดงในช่วงก่อนเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" คว้าชัยเหนือ "หมาป่าเหลือง-แดง" 1-0 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศิลปินชื่อดังวัย 35 ปี ได้รับเชิญให้ไปแสดงช่วงก่อนเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็จัดเต็ม โชว์ร้องเพลงยอดฮิตอย่าง "กังนัม สไตล์" และท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ไปด้วย แต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเขาโดนโห่ใส่เต็มที่ แถมยังมีแฟนบอลจุดพลุไฟระหว่างที่เขากำลังทำการแสดงอยู่ด้วย งานนี้ร้อนจนฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเพิ่มเสียงเพลงให้ดังขึ้น เพื่อกลบเสียงโห่ และเสียงจุดพลุไฟเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ไซ ดูไม่สบายใจสุดๆ เมื่อเจอเรื่องแบบนี้ แต่เขาก็ยังพูดเป็นภาษาอิตาลีว่า -ผมรัก อิตาลี- หลังจากที่แสดงจบไปแล้ว โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า การโห่ครั้งนี้เป็นเรื่องของการเหยียดผิวหรือเปล่า หลังจากที่สาวกของทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ มักจะตกเป็นข่าวฉาวของการเหยียดผิวอยู่บ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »