ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้ เผย อยากตามเปเยกรินีลงเรือ แต่กลัวสำรอง

อิสโก้ เผย อยากตามเปเยกรินีลงเรือ แต่กลัวสำรอง

Posted 28/05/2013 by goal.com

 

เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยว่าเขากำลังชั่งใจว่าจะย้ายตามเจ้านายของเขาไปที่เอติฮัด สเตเดี้ยมดีหรือไม่ เพราะเขากลัวต้องตกเป็นตัวสำรอง

อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ของ มาลาก้า เผยว่าเขาอยากย้ายตาม มานูเอล เปเยกรินี ไปร่วมงานอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ในฤดูกาลหน้า แต่กลัวตกเป็นตัวสำรองของทีม

กองกลางชาวสแปนิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกลาลีกา ซีซั่นทีผ่านมา จนได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็งรวมถึงทีมเรือใบสีฟ้า

"ผมอยากย้ายไปร่วมงานกับเปเยกรินีเหมือนกันนะ เขาเป็นเหมือนพ่อของผมในโลกของฟุตบอล เขาทำให้ผมมีความมั่นใจ และรู้สึกสบายใจเสมอเมื่อมีเขายืนสั่งการผมอยู่ข้างสนาม ผมเองก็ได้รับข้อเสนอจากซิติ้ แต่ผมต้องใจเย็นกว่านี้ในการตัดสินใจอะไรหลายอย่าง" มิดฟิลด์วัย 21 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"มันเป็นอนาคตของผม มันสำคัญมากนะ ผมต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมรู้ว่าเปเยกรินีเองก็อยากได้ผมไปร่วมงาน เขาบอกผม แต่ผมไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้มากนัก พ่อของผมก็กำลังหาทางช่วยเหลือในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน และนอกจากแมนฯซิติ้แล้วผมก็ได้รับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด"

"ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้พูดเรื่องการย้ายทีมกับทั้งสองทีมเลย แต่ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการย้ายทีมออกไป และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมใดทีมหนึ่ง เพื่อเป็นตัวสำรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีหนาว! เปเยกรินีกาหัวซัวเรสเสริมหอกเรือ
    สาวกเดอะ ค็อปคงต้องหนาวๆร้อนๆไปตามกัน หลังมีรายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี ว่ากุนซือใหญ่คนใหม่ของเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงหลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงจอมกัดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เลสค็อตต์มั่นใจเรือฟื้นตัวได้หลังตะเพิดมันโช่
    โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ต้นสังกัดของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ หลังจากที่ทีมแยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดมะกะโรนีไปแล้ว ระบุ เคารพการตัดสินใจของสโมสร พร้อมตั้งเป้าที่จะทำงานอย่างเต็มที่ให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่
  • ด่วน!ซิตี้จับอเกวโร่ขยายสัญญาต่ออีกปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" จัดการขยายสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมตั้งเป้าซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองอีกครั้งในซีซั่นหน้า
  • ไปไหนดี?มาดริดรบเรือใบแย่งลายเซ็นคาวานี่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินมหาศาล 3,000 ล้านบาท ล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคม "อัซซูร่า" นาโปลี มาถล่มประตูในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »