ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ทอฟฟี่เตรียมถกดึงมาร์ตี้คุมทัพ

ปูด!ทอฟฟี่เตรียมถกดึงมาร์ตี้คุมทัพ

Posted 29/05/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าว เอฟเวอร์ตัน วางแผนที่จะเข้าไปถกกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ อดีตกุนซือ วีแกน เร็วๆ นี้ เผย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังมีอีก 2 ทางเลือกนอกจาก "มาร์ตี้"

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเข้าไปเจรจากับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งเพิ่งประกาศลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สดๆ ร้อนๆ ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ เพื่อพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการดึงเจ้าตัวมาคุมทีมในถิ่น กูดิสัน พาร์ค

"มาร์ตี้" ถือเป็นกุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่ย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ เอฟเวอร์ตัน วางแผนที่จะเข้าไปถกกับแคนดิเดตอีก 2 คนก่อนทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายก็ตาม

ทั้งนี้ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ไม่ขัดขวางความตั้งใจที่จะอำลาทีมของ มาร์ติเนซ ซึ่งเพิ่งพาทีมพลิกล็อกเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ก่อนกระเด็กตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก แต่ก็เชื่อกันว่า "มาร์ตี้" หวังได้เงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) เป็นค่าชดเชย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้ายก็รัก!แฟนหงส์โหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมทีม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเสียงโหวตจากแฟน "หงส์แดง" ให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานซัด 30 ประตูในซีซั่นล่าสุด ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและขอบคุณกองเชียร์ที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า
  • แสวงมิดฟิลด์!มอยส์เอาจริงเร่งดึงเชสร่วมก๊วนผี
    ลือสนั่น! เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเป็นรายแรกให้เร็วที่สุด หลังคาด "อาซูลกราน่า" อาจตั้งค่าตัวของอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ไว้แค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น เชื่อกุนซือชาวสกอตต์ ต้องการจอมทัพชาวสแปนิช มาเติมความแข็งแกร่งในแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ประกาศเลิกเล่นไปแล้ว
  • ปู่รอยเลือกโคลเป็นกัปตันสิงโตอุ่นยักษ์เขียว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แอชลีย์ โคล จะได้เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ วันพุธนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าตัวที่รับใช้ชาติทะลุ 100 นัด พร้อมยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด รองกัปตันทีม ยอมเปิดทางให้เพื่อนสุดซี้ทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว
  • หงส์ประกาศชัด!คว้าตูเร่เสริมทัพแน่นอน
    ลิเวอร์พูล ประกาศจะคว้าตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »