ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ประกาศชัด!คว้าตูเร่เสริมทัพแน่นอน

หงส์ประกาศชัด!คว้าตูเร่เสริมทัพแน่นอน

Posted 29/05/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ประกาศจะคว้าตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า พวกเขาตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ โคโล ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวไอวอรี่ โคสต์ แน่นอนแล้ว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ผ่านเว็บไซต์ "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม" (www.liverpoolfc.com). ระบุว่า "วันนี้สโมสรลิเวอร์พูล ขอประกาศว่าพวกเราได้ตกลงเงื่อนไขกับ โคโล ตูเร่ ในการที่จะย้ายมาเล่นให้กับทีมในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แล้ว"

ดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม  เมื่อปี 2009 โดยมีรายงานว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) และเป็นการย้ายมาเล่นร่วมกับ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่ง น้องชายแท้ๆ ด้วย

ก่อนหน้านี้ ตูเร่ ซึ่งเคยทำหน้าที่กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ ถูกสั่งโดนแบนยาว 6 เดือนจากกรณีที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป เมื่อเดือนมีนาคม 2011 ทำให้เขาเสียตำแหน่งตัวจริงไปในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องฉาวเนื่องจากไปกินยาลดความอ้วนของภรรยา โดยไม่รู้ว่า มีสารต้องห้ามอยู่ในส่วนผสม

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งช่วย แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และลีกสูงสุด เมืองผู้ดี จะย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว และเป็นการเข้ามาช่วยเติมเต็มแนวรับให้กับ "เดอะ เร้ดส์" แทนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊ายบายแอนฟิลด์! เรน่าจ่อโยกเฝ้าเสาบาร์ซาภายใน 2 วีค
    เดอะ ค็อปคงใจหายไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่านายด่านชาวสแปนชิจะจรดปากกาย้ายไปเฝ้าเสาให้เจ้าบุญทุ่มภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • หงส์ใจแข็งพร้อมปัดขายซัวเรซซบมาดริด
    ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังจะต่อสู้เพื่อรั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงกำลังสำคัญเอาไว้กับทีมต่อไป แม้มีกระแสข่าวว่าเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิง เตรียมพร้อมทุ่มข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ
  • หงส์สนมั้ย!ราชันสุดป๋าให้จิ้มตัวแลกซัวเรซ
    หนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ปั้นข่าว เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เตรียมแย่ง หลุยส์ ซัวเรซ จากทีมที่จดๆ จ้องๆ อย่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยข้อเสนอสุดป๋า ยื่นนักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศส หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า มาแลกตัว
  • คุชก้ารับรู้หงส์สนซิว-ยันไม่เหลิงแม้แอบหวังซบ
    ยูราย คุชก้า มิดฟิลด์ชาวสโลวักของ เจนัว ยันรู้ข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวเขาร่วมทีมผ่านอินเตอร์เน็ต บอกรู้สึกดีที่มีสโมสรระดับบิ๊กเนมให้ความสนใจตนเอง แต่ไม่ขอคิดอะไรเกินเลยจนกว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ ส่วนข่าวโทรถาม มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ เกี่ยวกับชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่เป็นความจริงเลย ไม่มีความคิดดังกล่าวผุดขึ้นมาในหัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »