ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ใจแข็งพร้อมปัดขายซัวเรซซบมาดริด

หงส์ใจแข็งพร้อมปัดขายซัวเรซซบมาดริด

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังจะต่อสู้เพื่อรั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงกำลังสำคัญเอาไว้กับทีมต่อไป แม้มีกระแสข่าวว่าเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิง เตรียมพร้อมทุ่มข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" ได้ติดต่อกับเปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเป็นน้องชายของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค โดยเขาตกเป็นเป้าหมายการคว้าตัวของยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะมีค่าตัวที่ถูกกว่าเอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้านาโปลี ที่มีค่าฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท)
 
กระนั้น แหล่งข่าวระดับสูงภายในทัพ "หงส์แดง" กล่าวว่า "พวกเราจะไม่ขายหลุยส์ ซัวเรซ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พูดเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว และสโมสรจะไม่รับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น หลุยส์ เป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลก และไม่ได้มีเอาไว้ขาย"
 
อย่างไรก็ดี กองหน้าวัย 26 กะรัต อาจได้รับการดึงดูดจากการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เขาอาจตัดสินใจย้ายออกจากแอนฟิลด์ได้เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนมั้ย!ราชันสุดป๋าให้จิ้มตัวแลกซัวเรซ
    หนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ปั้นข่าว เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เตรียมแย่ง หลุยส์ ซัวเรซ จากทีมที่จดๆ จ้องๆ อย่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยข้อเสนอสุดป๋า ยื่นนักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศส หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า มาแลกตัว
  • คุชก้ารับรู้หงส์สนซิว-ยันไม่เหลิงแม้แอบหวังซบ
    ยูราย คุชก้า มิดฟิลด์ชาวสโลวักของ เจนัว ยันรู้ข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวเขาร่วมทีมผ่านอินเตอร์เน็ต บอกรู้สึกดีที่มีสโมสรระดับบิ๊กเนมให้ความสนใจตนเอง แต่ไม่ขอคิดอะไรเกินเลยจนกว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ ส่วนข่าวโทรถาม มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ เกี่ยวกับชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่เป็นความจริงเลย ไม่มีความคิดดังกล่าวผุดขึ้นมาในหัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • หงส์มีหนาว! เปเยกรินีกาหัวซัวเรสเสริมหอกเรือ
    สาวกเดอะ ค็อปคงต้องหนาวๆร้อนๆไปตามกัน หลังมีรายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี ว่ากุนซือใหญ่คนใหม่ของเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงหลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงจอมกัดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปาดหน้าหงส์!ทูนจ้องแย่งซิวอินซ์เสริมทัพ
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า ลิเวอร์พูล สอยตัว โธมัส อินซ์ ปีกดาวโรจน์อนาคตไกลของ แบล็คพูล เข้ามาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังการเจรจาย้ายซบ "หงส์แดง" อีกระลอก เกิดการสะดุด คาด อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอสัก 5 ล้านปอนด์ ให้ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" พิจารณาในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »