ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้ายก็รัก!แฟนหงส์โหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมทีม

ร้ายก็รัก!แฟนหงส์โหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมทีม

Posted 29/05/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเสียงโหวตจากแฟน "หงส์แดง" ให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานซัด 30 ประตูในซีซั่นล่าสุด ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและขอบคุณกองเชียร์ที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล "เร้ด แมชีน" จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สตาร์วัย 26 ปี ซึ่งมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ และเป็นอันดับ 2 รองจาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ยิงได้ถึง 30 ประตูในทุกรายการในฤดูกาล 2012-13

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ต้องพลาดลงเล่นในช่วงท้ายซีซั่น จากการถูกแบนยาวถึง 10 นัด หลังไปก่อเหตุกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี และดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ก็ขอบคุณแฟนบอล "หงส์แดง" สำหรับการสนับสนุนเขามาตลอด

"มันน่าทึ่งสำหรับผม นี่สำคัญมากสำหรับชีวิตผมและผมรู้ว่าผมแฟนบอลคอยช่วยเหลือผม มันสำคัญมากสำหรับผม งานของผมคือการช่วยทีมและผมพยายามทำอย่างดีที่สุดในสนาม ผมหวังว่าทีมจะมีอันดับที่ดีขึ้น แต่เราได้พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว เราพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า"

 "ตอนผู้จัดการทีมมาถึงที่นี่ มันยากนิดหน่อย เพราะบางทีเขาอาจไม่รู้จักนักเตะหรือสโมสร ฤดูกาลแรกสำหรับผู้จัดการทีมถือว่าดีต่อความมั่นใจของนักเตะ ฤดูกาลต่อไปเราสามารถดียิ่งขึ้น แน่นอน มันยังมีอีกมากมายไม่ใช่แค่จากผมเท่านั้น แต่จากนักเตะทุกคนในห้องแต่งตัว นั่นคือสิ่งสำคัญ" ซัวเรซ กล่าว

 ซัวเรซ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม 2011 และยิงไปแล้ว 51 ประตูจาก 96 นัด อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขาในถิ่นแอนฟิลด์ ยังไม่แน่นอน หลัง ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า "หงส์แดง" ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อรั้งแข้งอุรุกวัยเอาไว้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ประกาศชัด!คว้าตูเร่เสริมทัพแน่นอน
    ลิเวอร์พูล ประกาศจะคว้าตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน ในวันที่ 1 ก.ค.นี้
  • บ๊ายบายแอนฟิลด์! เรน่าจ่อโยกเฝ้าเสาบาร์ซาภายใน 2 วีค
    เดอะ ค็อปคงใจหายไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่านายด่านชาวสแปนชิจะจรดปากกาย้ายไปเฝ้าเสาให้เจ้าบุญทุ่มภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • หงส์ใจแข็งพร้อมปัดขายซัวเรซซบมาดริด
    ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังจะต่อสู้เพื่อรั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงกำลังสำคัญเอาไว้กับทีมต่อไป แม้มีกระแสข่าวว่าเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิง เตรียมพร้อมทุ่มข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ
  • หงส์สนมั้ย!ราชันสุดป๋าให้จิ้มตัวแลกซัวเรซ
    หนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ปั้นข่าว เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เตรียมแย่ง หลุยส์ ซัวเรซ จากทีมที่จดๆ จ้องๆ อย่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยข้อเสนอสุดป๋า ยื่นนักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศส หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า มาแลกตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »