ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่ซ้อง ยกทรง‘ปู’

แซ่ซ้อง ยกทรง‘ปู’

Posted 30/05/2013 by สยามบันเทิง

แค่โฆษณาบราออนแอร์เพียงไม่กี่วัน นางเอกสาวเซ็กซี่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็รับฟีดแบ็คคำชมแบบเต็มๆ จากทั้งแฟนคลับและคนใกล้ตัวอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยนางเอกสาวเปิดเผยถึงกระแสตอบรับจากงานโฆษณาชุดนี้ว่า

"กระแสดีมากๆ เลยค่ะ ทั้งคำชมที่ได้ยินและได้อ่านตามเว็บต่างๆ ก็ชมว่า มีความเป็นธรรมชาติ น่ารัก แล้วก็เป็นเซ็กซี่แบบเป็นตัวเอง ไม่ได้เฟค หุ่นก็ดูดี เป็นธรรมชาติ ไม่ได้มุมหลอกอะไรค่ะ พอได้ยินแล้วก็รู้สึกปลื้มค่ะ รู้สึกดีที่เราทำงานออกมาแล้วกระแสตอบรับดีค่ะ เพราะปูบอกเลยค่ะว่า ตอนกลับมาแรกๆ มันเหมือนว่า เรายังจับทิศทางไม่ถูก แต่พอได้รางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีจาก FHM แล้วก็มีงานโฆษณาตามมาอีก 2-3 ชิ้น แล้วตอนนี้ขึ้นมาได้แบบนี้ก็รู้สึกดีใจค่ะ"

นอกจากนี้ กระแสจากคนรอบตัว รวมทั้งคนใกล้ตัวอย่าง หนุ่มโน้ต นางเอกสาว ปู-ไปรยา กล่าวว่า ทุกคนก็ชอบค่ะ ส่วนเค้าก็ชมว่าน่ารัก เป็นตัวปู ดูแล้วอมยิ้ม เค้าก็ไม่ห้ามอะไร เค้าก็ชอบค่ะ

อย่างก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หากคนดูโฆษณาชิ้นนี้แล้วต่อไปเจอ ปู-ไปรยา นอกจากมองหน้าแล้วอาจจะต้องแอบมองหน้าอกด้วย จะกังวลหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวด้วยเสียงหัวเราะใสๆ ทิ้งท้ายว่า ไม่กลัวงคนมองค่ะ ก็ดีค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร มองได้ค่ะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา
    สมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาทวงแชมป์เป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกด้วย สำหรับนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยล่าสุดมิสทินได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มี ปู-ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อีกแล้ว
  • ''ปู-ไปรยา''ปัดแต่ง''โน้ต''แซง''ชมพู่-น็อต''
    ''ปู-ไปรยา'' โต้ปาดหน้าว่าที่สะใภ้ใหญ่ ''ชมพู่-อารยา'' แต่ง ''โน้ต-วิเศษ'' ก่อน ยันไม่พร้อมขอโฟกัสงานก่อนเพราะอายุยังน้อย แต่รับไปทานข้าวกับครอบครัวฝ่ายชายบ่อยจริง
  • ‘ปู’ สวมแบรนด์ไทย แหวกล่างเก๋มีสไตล์
    แต่งชุดเซ็กซี่แบบมีสไตล์ เพราะเป็นผ้าที่นำมาพันกัน แถมแหวกให้เห็นความเซ็กซี่ของกระโปรงอีกด้วย งานนี้ นางเอกสาวสวยเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กล่าวว่า
  • กรี๊ดสนั่น''ใหม่-ดาวิกา''สอน''ฮยอนบิน''บอกรัก
    แม้จะไม่ได้อยู่เมืองไทยจนถึงเทศกาลสงกรานต์จริงๆ ในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ แต่พระเอกกิมจิคนดังอย่าง ''ฮยอนบิน'' ก็ได้มีโอกาสจับปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์กับแฟนๆ ชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน ''Siam Paragon Summer Beats Festival'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »