ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สื่อเผยภาพหลักฐานพิสโตเรียสสังหารแฟนสาว

สื่อเผยภาพหลักฐานพิสโตเรียสสังหารแฟนสาว

Posted 01/06/2013 by siamsport

สื่ออังกฤษเผยภาพภายในบ้าน ออสการ์ พิสโตเรียส ลมกรดขาเทียมจอมฉาว ที่สังหารแฟนสาวอย่างสุดสยอง สู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก โดยมีทั้งภาพภายในห้องน้ำที่เต็มไปด้วยคราบเลือดของเหยื่อ และภาพอื่นๆ ที่สามารถนำไปเป็นหลักฐานในการต่อสู้คดีของจำเลยได้ หลังเกิดเหตุขึ้นตั้งแต่ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

 
 
สกายนิวส์ สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ นำเอาภาพถ่ายภายในบ้าน ออสการ์ พิสโตเรียส นักวิ่งพิการคนดังชาวแอฟริกาใต้ ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญจ่อยิง รีว่า สตีนแคมป์ แฟนสาวคนสวยเสียชีวิต ซึ่งรวมถึงภาพห้องน้ำที่นองไปด้วยคราบเลือดนางแบบสาว มาเปิดเผยสู่สายตาสาธารณชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกิดกรณีสุดสลดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่ามีแผ่นไม้หลุดออกจากบานประตูห้องน้ำและโชว์เครื่องหมายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำเอาไว้เพื่อชี้รอยลูกกระสุน 2 จุดที่อยู่ระดับต่ำกว่าลูกบิด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทนายฝ่ายจำเลยจะใช้เป็นหลักฐานสนับสนุนคำกล่าวอ้างของลมกรดพิการที่ว่าเขาเดินโดยไม่ได้ใส่ขาเทียม และยิงจากมุมต่ำเนื่องจากคิดว่าเป็นผู้บุกรุกเข้าบ้านออสการ์ อ้างว่า เขาวิ่งไปยังห้องน้ำพร้อมกับปืนหลังจากได้ยินเสียง และเผยว่ารู้สึกตกใจมากตอนพบว่าตัวเองยิงแฟนสาวเสียชีวิตในวันวาเลนไทน์ ขณะที่อัยการกล่าวว่า รีว่า วิ่งเข้าไปในห้องน้ำหลังจากที่ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกัน และนักกรีฑาหนุ่มก็เจตนายิงเธอผ่านทางประตูห้องน้ำ หลังจากใช้เวลาในการสวมใส่ขาเทียม

ขณะที่ภาพอื่นๆ แสดงให้เห็นถึงรอยเท้าที่เดินย่ำบนคราบเลือดที่ลากเป็นยาวทางบนพื้นบ้านสุดหรูของ พิสโตเรียส ในแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังมีรอยคราบเลือดตามฝาผนังและโซฟาสีครีมด้วย โดยเขาอ้างว่าได้อุ้มร่างของ รีว่า ลงบันไดมาหลังจากที่ได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายของขวัญวันวาเลนไทน์ที่นางแบบสาวนำมาให้กับเจ้าของฉายา "เบลดรันเนอร์" ในคืนที่เธอจบชีวิตลงด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอยด์ได้คิวชกใหม่ฉะอัลวาเรซก.ย.นี้
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชื่อดังชาวอเมริกัน ได้คู่ชกคนใหม่แล้ว ยังคงไม่ใช่ แมนนี่ ปาเกียว ที่ใครๆ อยากให้เจอกันเสียที โดยเลือกขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต กับ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์เม็กซิกัน โดยไม่เพียงมีเข็มขัดเป็นเดิมพัน แต่ยังรวมถึงสถิติไร้พ่ายของทั้งคู่ด้วย
  • ราฟารับอยากเริ่มงานกับอัซซูร่าเต็มแก่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง นาโปลี เผยกระสันเหลือเกินที่จะได้เริ่มงานในถิ่น ซาน เปาโล ขณะที่ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็ย้ำชัดไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน
  • มาเรียเจอสาวไต้หวันรอบแรกเฟร้นช์โอเพ่น
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ได้ฤกษ์ลงสังเวียนป้องกันแชมป์หญิงเดี่ยว เฟร้นช์ โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันอาทิตย์นี้ หลังจับสลากประกบคู่รอบแรกพบกับ เซียะ ซู-เหว่ย แร็กเกตสาวไต้หวัน ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประเดิมพบ แอนนา ทาทิชวิลี่ จากจอร์เจีย
  • สาวไทยทุบเปอร์โตริโก3-2เซตปิดฉากลูกยางไชน่าฯ
    สาวนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่สามในสนามที่ 2 ซึ่งเป็นการปิดฉากทัวร์นาเมนต์ ด้วยการตบเอาชนะ เปอร์โตริโก ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 เซต (21-25, 25-13, 25-17, 21-25 และ 15-5) ในศึกวอลเลย์บอลสี่เส้า รายการ ไชน่า วอลเลย์ มาสเตอร์ 2013 นัดสาม สนาม 2 ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »