ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลาบาเชื่อร็อบเบนสมควรได้รับการยกย่อง

อลาบาเชื่อร็อบเบนสมควรได้รับการยกย่อง

Posted 01/06/2013 by siamsport

ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ สมควรได้รับการยกย่องจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา

ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาทีมล่าสุด ออกมากล่าวชื่นชม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีมว่า สมควรได้รับการยกย่องเป็นอย่างยิ่ง หลังจาก แข้งชาวดัตช์  ทุ่มเทอย่างเต็มที่จนสามารถสร้างผลงานยอดเยี่ยมให้ทัพ "เสือใต้" ในฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจากที่ ร็อบเบน ต้องพบกับฝันร้าย ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2011-2012 ด้วยการที่เจ้าตัวสังหารจุดโทษพลาด ในเกมดวลจุดโทษแพ้ "สิงห์บลูส์" อย่างไรก็ตาม เขาสามารถแก้ตัวได้สำเร็จเมื่อสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยดับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 คว้าโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มาครอบครองได้สำเร็จในซีซั่นนี้

อลาบา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อดีตดาวเตะเชลซี และ เรอัล มาดริด สมควรได้รับการยกย่อง หลังจากที่เจ้าตัวฝ่าฝันอุปสรรค จนสามารถประสบความสำเร็จได้ในปีนี้ " ร็อบเบนสมควรได้รับสิ่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะเขาทุ่มเทอย่างมาก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสปัดข่าวตกลงคุมชุดขาว
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแก้ข่าวเรื่องที่ตกลงโยกคุม เรอัล มาดริด เรียบร้อย แต่แย้มทุกคนอาจจะได้คำตอบช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้
  • ติโมชุคเชื่อไฮย์เกสย้ายซบชุดขาวแน่
    อนาโตลี ติโมชุค มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อโอกาสที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะย้ายกลับไปคุม เรอัล มาดริด อีกครั้งมีมากถึง 99% หลังเสร็จภารกิจคุม "เสือใต้" แมตช์สุดท้าย ในศึก เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงดำ พบ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท วันเสาร์นี้
  • เฮอเนสเผยเป๊ปอยากได้เนย์มาร์ร่วมทีม
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค รับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง สนใจอยากได้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม แต่ด้วยประสบการณ์แย่ๆ กับดาวรุ่งเลือดแซมบ้า ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจเซ็นสัญญากับ มาริโอ เกิทเซ่ แทน
  • ชุดขาวจืด!ริเบรี่ลั่นไม่สนโยกซบ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมเผยตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "เสือใต้" จนถึงทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »