ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทราย เจริญปุระ จวก TGT3 ใช้ “เอมเมอรัล“ โกยเรตติ้ง

ทราย เจริญปุระ จวก TGT3 ใช้ “เอมเมอรัล“ โกยเรตติ้ง

Posted 03/06/2013 by Sanook

เป็นดารานักแสดงที่แสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อน สมกับเป็นนักเขียนนักอ่าน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" เพราะหลังจากที่ได้รับชมเทปรายการ Thailand's Got Talent Season 3 กับประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกอินเตอร์เน็ต เรื่องผู้เข้าประกวดชื่อ "เอมเมอรัล" ว่า รายการประสบความสำเร็จมากเรื่องเรตติ้ง ซึ่งในกรณีที่ไม่ได้ "เซ็ตมาโชว์" พร้อมตั้งคำถามฝากไปถึงผู้ปกครองของ "เอมเมอรัล" ว่าเหมาะสมหรือไม่ ที่พาลูกมาออกรายการ และแสดงออกต่อหน้าสื่อเยอะๆ 

"โอเค, อินทิราได้ชมโชว์อันลือลั่นของคุณเอมเมอรัลแล้ว มันประสบความสำเร็จมาก เพราะคนพูดถึงแน่นอน เรตติ้งมา ยอดViewในยูทูปน่าจะเยอะน้องๆพุด เดชอุดม แต่เราไม่แน่ใจว่ามันสมควรแล้วเหรอ? ((อันนี้พูดในกรณีไม่ได้เซ็ตมาโชว์))เราเชื่อว่าคนเป็นผู้ปกครองของผู้ที่มีความต้องการพิเศษในการอยู่ร่วมกับผู้อื่น((ซึ่งเราไม่รู้เรื่องทางการแพทย์หรอก แต่เราว่าเอมเมอรัลน่าจะมีปัญหาและความต้องการพิเศษที่ต่างจากค่าเฉลี่ยปกติแน่ๆ)) ย่อมอยากให้ลูกได้มีที่ทางในการแสดงออก แต่บางครั้งการแสดงออกต่อหน้าสื่อเยอะๆและทั่วประเทศจนเค้ากลายเป็นสัญลักษณ์ของความอพิโธ่ อพิถังนี่มันดีตรงไหน เหมาะสมตรงไหนกันแน่? ถ้าคิดว่าแค่นี้คนไม่จำหรอก ก็ต้องนับว่าประมาทสื่อเกินไปมาก ไม่ได้คิดว่าจะต้องเอาคนไม่พร้อมเก็บไว้กับบ้าน แต่การมาแบบนี้กระแสมันแรงนะ รับมือไหวจริงๆเหรอ กับการเข้าไปอ่านคอมเมนต์ด่าและเหยียดหยามในยูทูป..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปิ๊บ''ระริกเลิกเมียเนื้อหอมสาววิ่งใส่
    ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' รับเลิกภรรยา ''แพรว-ดร.ดาริกา'' เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน เผยพอโสดก็มีสาวเข้ามาคุย แต่ตนยังไม่พร้อมมีใครใหม่ ขอโฟกัสงานก่อน แฟนๆ วิจารณ์แซดไม่มีมือที่ 3 จริงหรือ? พร้อมแสดงความเห็นเสียดายไม่อยากให้จบกันแบบนี้
  • เสื้อยืดหนุนสูบกัญชา
    ยังคงความเซ็กซี่ไม่สร่างจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหมวย ผิวขาวออร่าอย่างสาว ''คริส หอวัง'' ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะไม่ได้มาอวดเนินอกขาวๆ ให้ได้ชมกัน แต่ชุดที่เธอใส่มาก็ชวนมองน่าค้นหาใช่เล่น กับกางเกงสีดำขาสั้นพร้อมสวมทับด้วยกระโปรงซีทรูสีแดง แต่ก็ยังเผยให้เห็นขาเรียวยาวชวนมองเป็นที่สุด!!
  • อร่ามตา ''กงเยว่เฟย'' ในชุดเกาะอกทองคำ
    ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ยืนยันอำนาจทุกอย่างในการเป็นผู้จัดการทีมอยู่ที่ โค้ชแต็ก และจะไม่เข้าไปยุ่งกับการเลือกนักเตะเข้าทีมในเลกสองแน่นอน
  • สเปกเดิม''ดิคาปริโอ''กิ๊กนางแบบเยอรมันสุดเอ็กซ์
    รสนิยมของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มตาโศกไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะเจ้าตัวนิยมชมชอบเหลือเกินกับการได้กิ๊กกับบรรดานางแบบ ล่าสุดเพิ่งจะโปรยเสน่ห์มัดใจ โทนี่ การ์น นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน โดยทั้งคู่ควงกันเปิดตัวหวานแหววขณะที่เที่ยวอยู่ในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »