ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล็งอีก!มอยส์จ้องฉกฮาวเวิร์ดกลับมาเฝ้าเสาให้ผี

เล็งอีก!มอยส์จ้องฉกฮาวเวิร์ดกลับมาเฝ้าเสาให้ผี

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

คนคุ้นเคย! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องฉกเด็กเก่าจาก เอฟเวอร์ตัน อย่าง ทิม ฮาวเวิร์ด ประตูมือเหนียว เอฟเวอร์ตัน กลับมาเฝ้าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ เหตุปลื้มนายด่านมะกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และอยากให้มาแย่งมือ 1 กับ ดาบิด เด เคอา ด้วย คาดค่าตัวแค่ 2.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

"สปอร์ต ไดเร็ก นิวส์" สื่อในเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมดึงลูกน้องเก่า ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

นายทวารทีมชาติสหรัฐอเมริกา ย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อปี 2006 ในแบบยืมตัว ก่อนที่ยอดทีมจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค จะจ่าย 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) คว้าตัวไปร่วมทัพแบบถาวรในซีซั่นต่อมา

จากการที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านชาวเดนมาร์ก เตรียมย้ายหนี "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้ มอยส์ ต้องมองหาประตูคนใหม่เพื่อมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งกุนซือชาวสกอตต์ ก็เล็งจอมหนึบชาวอเมริกัน รีเทิร์นรังเก่าอีกครั้ง

คาดกันว่า มือกาววัย 34 ปี น่าจะมีค่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112.5 ล้านบาท) ซึ่งแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยของ "ทอฟฟี่เมน" เผยว่า "เดวิด ชอบ ทิม มาตลอด เขาเป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบมาก เขาอยู่ในรายชื่อที่ มอยส์ ต้องการมาเป็นประตู และอยากเข้ากลับมาพิสูจน์ตัวเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!ชุดเยือนหงส์ซีซั่นหน้าสีสันบาดตา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ต้องรอให้ถึงเวลาเปิดตัวชุดเยือน รวมถึงเสื้อชุด 3 ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ เมื่อมีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันก่อนแล้ว โดยทั้ง 2 ชุดเน้นคอนเซ็ปต์แหวกแนว และสีสันเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อเลยทีเดียว
  • บริษัทนำเที่ยวแสบ!ล้อรูนหนีผีกลางมาราคาน่า
    "เทเลเท็กซ์ ฮอลิเดย์ส" บริษัทนำเที่ยวในเกาะอังกฤษ ทำแสบทีเดียว เพราะเล่นจิกกัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันซึ่งๆ หน้า ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ บราซิล เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการขึ้นข้อความโฆษณาข้างสนามว่า "อยากหนีออกไปแบบ เวย์น ใช่ไหม?" เป็นการล้อกับเรื่องที่เขาอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • หงส์เอาจริง!ทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าเอ็มคิตาร์ยาน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มสุดเจิดจรัสของ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค ที่ซัดคนเดียว 25 ตุงในซีซั่นก่อน โดยเขาพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์กระชากเจ้าตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในเร็ววันนี้
  • ป๋าเชิดชูริโอหนึ่งในกองหลังที่ดีสุดผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของ "ผีแดง" พร้อมยินดีกับนักเตะที่ทีมเตรียมจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์เพื่อเป็นการตอบแทนความจงรักภักดีตลอด 11 ซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »