ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผี,ซิตี้จืด!ซูโบติชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง

ผี,ซิตี้จืด!ซูโบติชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง

Posted 05/06/2013 by siamsport

แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เนเว่น ซูโบติช ประกาศชัด ไม่ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ แน่นอน พร้อมหยอดนี่คือสโมสรที่เหมาะกับตนสุดๆ แล้ว

เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรรองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการอยู่รับใช้ทัพ "เสือเหลือง" ต่อไปแบบยาวๆ 
 
ดอร์ทมุนด์ กำลังหวั่นที่จะตกอยู่ในสถานการณ์ทีมแตก หลังจากที่ตัดสินใจขาย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง ให้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง ก็ส่อแววที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" เช่นกัน
 
ขณะที่ ซูโบติช ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแข้ง "เสือเหลือง" ที่กำลังเนื้อหอม และมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าตัวยืนกรานว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะไม่อำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แน่นอน
 
"เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี กับที่นี่ และผมก็หวังที่จะอยู่ที่นี่ยาวๆ มันเป็นการเสี่ยงอย่างมากเลยสำหรับการเปลี่ยนสโมสร ไม่ว่าจะเป็นสิ่งต่างๆ ที่คุณจะต้องพบเจอ, ใครจะมาเป็นโค้ชของคุณ, คุณจะได้อยู่กับทีมนานแค่ไหน และจะมีใครบ้างที่จะต้องถูกขายทิ้ง เพราะสิ่งเหล่านี้แหละ ทำให้ผมเชื่อมั่นว่า ดอร์ทมุนด์ คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว" ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียวัย 24 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2016 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีโวผียุคมอยส์ยังล่าแชมป์ได้อีกเพียบ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เดวิด มอยส์ สามารถสานความสำเร็จต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้แน่นอน โวถึงแม้ทีมจะหมดยุค "ป๋า" ไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหยุดการไล่ล่าคว้าแชมป์ของ "ผีแดง" ได้เลย
  • เล็งอีก!มอยส์จ้องฉกฮาวเวิร์ดกลับมาเฝ้าเสาให้ผี
    คนคุ้นเคย! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องฉกเด็กเก่าจาก เอฟเวอร์ตัน อย่าง ทิม ฮาวเวิร์ด ประตูมือเหนียว เอฟเวอร์ตัน กลับมาเฝ้าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ เหตุปลื้มนายด่านมะกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และอยากให้มาแย่งมือ 1 กับ ดาบิด เด เคอา ด้วย คาดค่าตัวแค่ 2.5 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • เซบีย่าแถลงรับข้อเสนอส่งนาบาสซบเรือใบ
    เฆซุส นาบาส ปีกจรวดทางเรียบของเซบีย่า เตรียมโบกมืออำลาช่วงเวลา 10 ปีกับต้นสังกัดแล้ว หลังทีมจากแดนกระทิงตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการย้ายสังกัดราว 1,000 ล้านบาท
  • บริษัทนำเที่ยวแสบ!ล้อรูนหนีผีกลางมาราคาน่า
    "เทเลเท็กซ์ ฮอลิเดย์ส" บริษัทนำเที่ยวในเกาะอังกฤษ ทำแสบทีเดียว เพราะเล่นจิกกัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันซึ่งๆ หน้า ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ บราซิล เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการขึ้นข้อความโฆษณาข้างสนามว่า "อยากหนีออกไปแบบ เวย์น ใช่ไหม?" เป็นการล้อกับเรื่องที่เขาอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »