ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมรุกคืบล่าตัวเบนส์เสริมแกร่ง

ผีพร้อมรุกคืบล่าตัวเบนส์เสริมแกร่ง

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใส่เกียร์ห้าล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ หวังว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่ตนสอยร่วมทัพในฐานะกุนซือใหม่ "เร้ด เดวิลส์"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ภายหลังพวกเขากำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่มีฝีเท้าระดับโลกเข้ามาร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า เบนส์ วัย 27 ปี คือตัวเลือกอันดับแรกที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ตัวเข้ามาเสริมทีมเป็นรายแรก นับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เข้ามากุมบังเหียนทัพ "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลก่อน อีกทั้งนักเตะยังถูกมองว่าเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในลีกผู้ดีเมื่อปีก่อน สำหรับการเติมเกมรุกที่น่าตื่นเต้น และทักษะการยิงลูกตั้งเตะที่โดดเด่นไม่แพ้กัน

นอกจาก เบนส์ แล้ว ก็คาดว่าทัพ "ปีศาจแดง" ยังจ้องจะคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกราย เข้ามาเสริมแกร่งด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็จ่อจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนที่ มอยส์ จะเซ็นเข้ามานั่งกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีแดงพร้อมรุกคืบคว้าโด้กลับรัง
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นนักเตะของทีมอีกระลอก หลังมองเห็นโอกาสต่อจากการบอกปัดต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ของนักเตะ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 65 ล้านปอนด์
  • ผี,ซิตี้จืด!ซูโบติชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เนเว่น ซูโบติช ประกาศชัด ไม่ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ แน่นอน พร้อมหยอดนี่คือสโมสรที่เหมาะกับตนสุดๆ แล้ว
  • อาร์วีพีโวผียุคมอยส์ยังล่าแชมป์ได้อีกเพียบ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เดวิด มอยส์ สามารถสานความสำเร็จต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้แน่นอน โวถึงแม้ทีมจะหมดยุค "ป๋า" ไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหยุดการไล่ล่าคว้าแชมป์ของ "ผีแดง" ได้เลย
  • เล็งอีก!มอยส์จ้องฉกฮาวเวิร์ดกลับมาเฝ้าเสาให้ผี
    คนคุ้นเคย! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องฉกเด็กเก่าจาก เอฟเวอร์ตัน อย่าง ทิม ฮาวเวิร์ด ประตูมือเหนียว เอฟเวอร์ตัน กลับมาเฝ้าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ เหตุปลื้มนายด่านมะกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และอยากให้มาแย่งมือ 1 กับ ดาบิด เด เคอา ด้วย คาดค่าตัวแค่ 2.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »