ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งถกเรื่องคว้าชูร์เล่หลังเกมอำลาสนามบัลลัค

มูเล็งถกเรื่องคว้าชูร์เล่หลังเกมอำลาสนามบัลลัค

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

สื่อระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เล็งกระชาก อันเดร ชูร์เล่ ปี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ประเดิมรายแรก คาดน่าจะมีการพูดคุยหลังเกมนัดพิเศษ อำลาชีวิตค้าแข้งของ มิชาเอล บัลลัค อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ที่ มูรินโญ่ จะคุมทัพทีมรวมดาราโลก เจอทีมของ บัลลัค ที่น่าจะมี ชูร์เล่ ลงสนามด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าจะพยายามคว้าตัว อันเดร ชูร์เล่ ปีก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีมให้ได้ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นรายแรกหลังการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กุนซือป้ายแดง "เดอะ บลูส์" ที่เตรียมลงทำหน้าที่เป็นโค้ชในฟุตบอลนัดพิเศษ เกมอำลาสนามของ มิชาเอล บัลลัค อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน โดยเจ้าตัวจะรับหน้าที่คุมทีมรวมดาราโลก ปะทะแข้งกับ ทีมของ บัลลัค และเพื่อน ซึ่งแน่นอนว่าเขาน่าจะต้องได้เจอกับ ชูร์เล่ ในแมตช์นี้ด้วยอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดีเรื่องของ ชูร์เล่ กับ "สิงห์บลูส์" น่าจะมีการยืนยันที่ชัดเจนในวันนี้ เมื่อ บัลลัค ประกาศรายชื่อนักเตะในทีมของเขา และ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "ห้างยา" ก็พร้อมที่จะเปิดฉากเจรจาพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กับ มูรินโญ่ หลังเกมเสร็จสิ้นลง

"ความตั้งใจหลักก็คงจะเป็นเรื่องของ มิชาเอล แต่พวกเราก็คงต้องเดินหน้าหาบทสรุปของ อันเดร ให้ได้ และมันก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผมคงจะต้องมีการพูดคุยกับ มูรินโญ่ หลังเกม" โฟลเลอร์ ระบุ

แม้สถานการณ์ของ ชูร์เล่ ยังเป็นคำถามที่หาคำตอบสุดท้ายที่ชัดเจนไม่ได้ แต่ โฟลเลอร์ ได้เผยอย่างไม่มีอะไรปิดบังว่า ตนเองอยากได้ เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่งของ เชลซี มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และเขาก็พร้อมที่จะย้ำเรื่องนี้ให้ มูรินโญ่ ได้รู้อีกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์แง้มประตูโยกร่วมงานจ่ามูในทัพสิงห์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพพรสวรรค์ของกาลาตาซาราย ไม่ปิดโอกาสโยกตามไปร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในซัมเมอร์นี้ พร้อมยันการผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น นับเป็นความสำเร็จของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เฮียมูรอประเมินขุมกำลังสิงห์ก่อนเล็งซื้อเพิ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ เชลซี ลั่นไม่ได้คิดเพียงการใช้เงินชอปแหลกเพื่อเสริมทัพให้ "สิงห์บลูส์" แข็งแกร่งขึ้น โวตนเองมีวิธีทำให้ทีมยกระดับขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าตังค์ และดีไม่ดีการซื้อแค่ 2 คนก็อาจเพียงพอแล้ว
  • สไนเดอร์ส่อชิ่งกาลาฯซบเชลซีร่วมงานมู
    สื่อตุรกีประโคมข่าวใหญ่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่องเลือดดัตช์ มีแววย้ายหนี กาลาตาซาราย เพื่อไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ กับการได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อีกครั้ง หลังเคยมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันสมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อ 3 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »