ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุไม่มีความสุข!รูนโวยลั่นผีชอบจับเล่นมิดฟิลด์

เหตุไม่มีความสุข!รูนโวยลั่นผีชอบจับเล่นมิดฟิลด์

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับช่วงหลังไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพราะมักถูกจับลงสนามในตำแหน่งกองกลาง ลั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ถูกใจ และตนเองจะเล่นได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อยืนเป็นกองหน้า

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ไม่มีความสุขกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมักจะถูกถอยลงต่ำมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เสียเป็นส่วนใหญ่ในช่วงหลัง แทนที่จะเป็นกองหน้าตามถนัด แย้มถ้าสโมสรต้องการให้อยู่โยงค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ต้องแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้ได้

รูนี่ย์ มักจะถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนก่อน ใช้งานในตำแหน่งกองกลางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าดัตช์ ยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้าอยู่แล้ว และทำให้เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นปัญหาที่หากคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ไม่เข้าใจ ก็คงมองหาทางย้ายสังกัด ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง

อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "ในอนาคต ผมอาจจะพร้อมโยกไปเล่นตำแหน่งอื่น แต่ ณ ตอนนี้ ผมยังคงเป็นศูนย์หน้า และต้องการยิงประตูให้มากกว่านี้"

ในทางกลับกัน เวลาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ดาวเตะร่างอวบวัย 27 ปี จะเป็นตัวหลักในแดนหน้าภายใต้ระบบ 4-3-3 ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะยิงประตูสุดสวยและจ่ายให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยิงอีก 1 ลูก ช่วยให้ "สิงโตคำราม" บุกไปเสมอ บราซิล 2-2 ได้ถึงสนามมาราคาน่า สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

คุณพ่อลูกสอง กล่าวว่า "เวลาที่ผมเล่นเป็นกองหน้าให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่ามันเป็นตำแหน่งที่ผมเล่นแล้วรู้สึกสบายใจและไม่มีปัญหากับการเล่น เมื่อคุณเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า คุณต้องยืนค้ำอยู่ข้างหน้า ช่วยทีมเก็บบอล และรอคนขึ้นมาเติม นั่นเป็นสิ่งที่ต้องอาศัยประสบการณ์ มันเป็นตำแหน่งถนัดของผม และหวังว่าผมจะได้เล่นตำแหน่งนั้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมรุกคืบล่าตัวเบนส์เสริมแกร่ง
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใส่เกียร์ห้าล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ หวังว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่ตนสอยร่วมทัพในฐานะกุนซือใหม่ "เร้ด เดวิลส์"
  • ลือ!ผีแดงพร้อมรุกคืบคว้าโด้กลับรัง
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นนักเตะของทีมอีกระลอก หลังมองเห็นโอกาสต่อจากการบอกปัดต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ของนักเตะ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 65 ล้านปอนด์
  • ผี,ซิตี้จืด!ซูโบติชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เนเว่น ซูโบติช ประกาศชัด ไม่ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ แน่นอน พร้อมหยอดนี่คือสโมสรที่เหมาะกับตนสุดๆ แล้ว
  • อาร์วีพีโวผียุคมอยส์ยังล่าแชมป์ได้อีกเพียบ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เดวิด มอยส์ สามารถสานความสำเร็จต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้แน่นอน โวถึงแม้ทีมจะหมดยุค "ป๋า" ไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหยุดการไล่ล่าคว้าแชมป์ของ "ผีแดง" ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »