ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เรือซิวแฟร์นันดินโญ่ร่วมก๊วนแล้ว

ปูด!เรือซิวแฟร์นันดินโญ่ร่วมก๊วนแล้ว

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ จัดการดึง แฟร์นันดินโญ่ จอมทัพเลือดกาแฟมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ได้แล้ว หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 34 ล้านปอนด์ ขณะที่แข้งวัย 28 ปี ก็ไปรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้วเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงคว้าตัว แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยอดทีมในศึกยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพได้แล้ว  ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตกเป็นข่าวตามล่าตัวจอมทัพของ ชัคเตอร์ มาเป็นเวลานาน ขณะที่ตัวนักเตะก็มีใจอยากมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว ซึ่ง แฟร์นันดินโญ่ ก็ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังเดินออกจากโรงพยาบาลในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย
 
สำหรับ แฟร์นันดินโญ่ นั้น กลายเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่หลายทีม หลังเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ ชัคเตอร์ ในการเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2012-13 นอกจากนี้ เขายังเคยลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล 5 นัดด้วย
 
ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนัก หลังจากที่เสียแชมป์ลีกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง โดยนอกจากรายของ แฟร์นันดินโญ่ แล้วนั้น พวกเขาก็เพิ่งตกเป็นข่าวว่า สามารถตกลงซิว เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของ เซบีย่า มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนเรือใบยื่นเงินบวกเซโก้ซิวคาวานี่ส่อแววสะดุด
    แผนการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมยื่น 25.5 ล้านปอนด์ พร้อม เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เพื่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในซัมเมอร์นี้ อาจมีปัญหา หลัง "อัซซูร่า" จะยืนกรานที่ราคา 53 ล้านปอนด์เท่านั้น แม้มีข่าวทาง "เรือใบสีฟ้า" ตกลงค่าเหนื่อยกว่าแข้งทีมชาติอุรุกวัย ได้แล้วก็ตาม
  • ผี,ซิตี้จืด!ซูโบติชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เนเว่น ซูโบติช ประกาศชัด ไม่ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ แน่นอน พร้อมหยอดนี่คือสโมสรที่เหมาะกับตนสุดๆ แล้ว
  • เซบีย่าแถลงรับข้อเสนอส่งนาบาสซบเรือใบ
    เฆซุส นาบาส ปีกจรวดทางเรียบของเซบีย่า เตรียมโบกมืออำลาช่วงเวลา 10 ปีกับต้นสังกัดแล้ว หลังทีมจากแดนกระทิงตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการย้ายสังกัดราว 1,000 ล้านบาท
  • เซบีย่ารับนาบาสจ่อซบเรือใบสีฟ้า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าลายเซ็นของเฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูงของเซบีย่า มาเป็นนักเตะคนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มที หลังจากอูไน เอเมรี่ กุนซือทีมแดนงกระทิง ก้มหน้ารับว่า ดาวเตะในสังกัดคงย้ายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »