ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย"อวดยกทรง ใต้ซีทรูสไตล์เด็กแนว

"พลอย"อวดยกทรง ใต้ซีทรูสไตล์เด็กแนว

Posted 08/06/2013 by siamdara

เป็นขวัญใจเด็กแนวที่ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็สะดุดตา พลอย หอวัง เธอขึ้นชื่อเรื่องการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ วันก่อนเธอมาในชุดเสื้อสีส้มซีทรูอวดยกทรงสีดำข้างในให้ดูกันแบบเพลินๆ แค่นี้หนุ่มๆ ก็เหลียวมองตาเป็นมันแล้วจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ขอเวลาลุยธุรกิจ ปีหน้าลุ้นแต่งงาน
    ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นหน้าดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ตามงานอีเว้นท์และงานละครพักใหญ่ เลยมีข่าวเม้าท์ว่าสาวตองติดแฟนจนไม่รับงานและหายจ้อยจากเพื่อน จนมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะเป็นเพราะว่ากำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับรีบเอ่ยปากออกมาโต้ถึงเรื่องที่หายไปเพราะลุยทำธุรกิจส่วนตัว เปล่าติดแฟน และยังไม่มีแพลนแต่งงานเลยแม้แต่น้อย
  • สงสัย แน่นอก แมน จับก้น ใบเตย
    โดนจับผิดอยู่ตลอดเวลาแถมยังทำเอาอึ้งทึ่งเสียวกันมาแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าว ใบเตย อาร์สยาม ควงแฟนหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไปสวีทที่หัวหินด้วยกัน จู่ๆ สาวใบเตยก็โพสต์ภาพสาวในชุดบิกินีจูบกับผู้ชายใต้น้ำอย่างแนบชิด ทำให้หลายคนสงสัยว่าใช่สาวใบเตยกับหนุ่มแมนหรือเปล่า แถมก่อนหน้านี้ สาวใบเตยโพสต์ภาพอ่างจากุชชี่ก็ดั๊นไปคล้ายคลึงกับภาพที่ ดีเจแมนกำลังลงอ่างจากุชชี่เหมือนกัน อะไรมันจะเหมาะเจาะขนาดนั้นยะ งานนี้ทั้งคู่ก็เลยโดนเม้าท์ว่าแอบไปเปิดห้องจู๋จี๋กันตามระเบียบไปค่า
  • ''เนย'' ขาวเนียน!
    ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ที่หนุ่มๆ หลายคนต่างชื่นชมกันเป็นแถว สำหรับดาราสาว ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส ที่ครั้งนี้อยู่ในชุดแซกสั้น อวดความเซ็กซี่ด้วยการโชว์เนินอกกับขาขาวเนียนเล็กน้อย แหม...เพียงแค่นี้ ''สาวเนย'' ก็ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายใจระทวยกันแล้วล่ะจ้า...
  • 'ปนัดดา' นิ่ง 'ลีน่า จัง' ระบุติดดุ้น
    กลายเป็นดาราดัง เพราะถูก ลีน่า จัง ขุดอดีตและเรื่องราวส่วนตัวออกมาแฉ สำหรับดาราสาว “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จู่ๆ ก็บอกว่าบุ๋มคบหากับ “ติ๊งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะเจ้าตัวนั้นติดใจ 9 นิ้ว แถมบอกว่าถ้ามีแฟนแบบติ๊งโน้ตขอรูตันซะดีกว่า งานนี้สาวบุ๋ม ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่อยากคิดมาก ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะยิ่งตอบโต้ ลีน่า จัง จะดังซะเปล่าๆ พร้อมมองว่าตนก็เป็นดาราดังคนหนึ่งที่ ลีน่า จัง แฉ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »