ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตแข้งยูงทองมาแล้ว!หยอดแฟนกระต่ายก่อนเทสต์พุธนี้

อดีตแข้งยูงทองมาแล้ว!หยอดแฟนกระต่ายก่อนเทสต์พุธนี้

Posted 09/06/2013 by goal.com

 

หัวหอกร่างยักษ์ชาวไนจีเรียเดินทางถึงเมืองไทยแล้วเพื่อเตรียมทดสอบฝีเท้ากับบางกอกกล๊าส หยอดหวานแฟนกระต่ายน่าทึ่งหลังศึกษาทีมจากคลิปวีดีโอ

อีน็อค โชวุนมี อดีตกองหน้าของลีดส์ ยูไนเต็ด ชาวไนจีเรีย เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (8 มิ.ย.) หลังได้รับข้อเสนอให้เข้าทดสอบฝีเท้ากับ บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบสองจะเปิดปลายเดือนนี้

หัวหอกวัย 31 ปี ซึ่งมีส่วนสูงถึง 196 ซม. หวังจะมาค้าแข้งในประเทศไทยช่วงบั้นปลายอาชีพหลังใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษมาอย่างยาวนานและเล่นให้กับหลายสโมสรทั้ง ลูตัน ทาวน์ ,บริสตอล ซิตี้ ,เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ,ลีดส์ ยูไนเต็ด ,ทรานเมียร์ โรเวอร์ส และ น็อตต์ เคาท์ตี้ เป็นต้นสังกัดล่าสุดเมื่อปี 2012

ไตรสิทธิ์ ทองแดง ผู้จัดการบริษัทไทย สปอร์ต เอเย่นต์ นายหน้าของ "โชวุนมี" กล่าวว่า "การที่บางกอกกล๊าสเปิดโอกาสให้เจ้าตัวได้พักผ่อนเป็นเวลา 3 วันก่อนเข้ารับการทดสอบในวันพุธนี้น่าจะทำให้นักเตะได้มีเวลาปรับตัวกับการใช้ชีวิตและสภาพอากาศซึ่งตรงนี้เราเองก็ต้องขอบคุณทางสโมสรที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก"

อดีตดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย ให้สัมภาษณ์ว่า "ทันทีที่รู้ว่าจะได้ทดสอบฝีเท้ากับทีมในประเทศไทย ผมพยายามศึกษาข้อมูลก่อนจะเดินทางมา ผมทราบว่าบางกอกกล๊าสเป็นหนึ่งในทีมใหญ่ เท่าที่ผมเห็นจากวีดีโอ พวกเขามีแฟนบอลที่น่าทึ่งมาก ผมค่อนข้างตื่นเต้นทีเดียวนะ ในการทดสอบครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »